Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy viết thư cho 1 người bạn cũ ở xa...

Hãy viết thư cho 1 người bạn cũ ở xa về sự thay đổi của trường cũ câu hỏi 3082110 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Hãy viết thư cho 1 người bạn cũ ở xa về sự thay đổi của trường cũ

Lời giải 1 :

cái này là bài văn hôm thi mik viết nên đừng bảo mik sao chép, đây là ví dụ cho bạn,.     Nguyễn Tâm Anh là tên mik nhưng mik dùng nick mẹ mik hhe he

                                      Tập Làm Văn

Hà Nội, ngày 11 tháng 1 năm 2021

Hương thân mến!

Chào Hương, tớ là Tâm Anh đây, cậu nhớ tớ không, hồi nhỏ bọn mình học cùng nhau đấy. Tớ viết thư này hỏi thăm, động viên cậu và kể những việc tớ đã làm để phòng tránh dịch bệnh Covid 19.

Trước khi tớ kể việc tớ làm để phòng tránh dịch bệnh, cậu cho tớ hỏi thăm sức khoẻ gia đình cậu nhé. Cả nhà cậu có khoẻ không, có ai bị nhiễm Covid 19 không? Tình hình học tập của cậu dạo này như thế nào rồi? Cả gia đình tớ tất cả mọi người không ai bị nhiễm Covid và rất mạnh khoẻ, tớ học hành vẫn bình thường tiến bộ hơn so với hồi lớp 3. Mặc dù covid 19 diễn biến rất phức tạp, bọn mình không thể đến trường để học tập và vui chơi với bạn bè, thầy cô được, nhưng cậu đừng lo, có rất nhiều người vẫn đang bên cạch cậu. Như tớ cũng đang rất cố gắng để vượt qua khó khăn, tớ tin rằng hai bọn mình đều làm được. Bọn tớ phải học online suốt nên chán. Tuy nhiên mình vẫn được nghe các thầy cô giáo giảng thật hay. Ngoài giờ học ra bọn tớ gọi nhau để trò chuyện. Tớ cảm thấy tớ vẫn sướng hơn các em bé khổ.

Thư cũng đã dài tớ xin tạm dừng ở đây tạm biệt cậu, cậu nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Mong thư của cậu.

                                                                      Bạn của Hương

                                                                     Nguyễn Tâm Anh ‘

                                         Nguyentam827             hoidap247

image

Thảo luận

-- Chào Tâm

Lời giải 2 :

Hà Nội, ngày 12 tháng 11 năm 2018

     bạn gì tự đặt tên nhé thân mến!

    Kể từ ngày cậu theo gia đình vào Đà Lạt, chúng mình chưa gặp nhau. Hôm nay, tớ viết thư để hỏi thăm cậu và kể về tình hình học tập của lớp.

    Dạo này, cậu vẫn khỏe chứ? Cậu đã quen với ngôi trường mới chưa? Thời gian qua, ở lớp mình có nhiều chuyện vui lắm. Chúng tớ không ngồi học theo bàn nữa mà học theo nhóm, 6 bạn một nhóm. Ngồi học như thế, làm toán nhanh lắm cậu à. Bọn tớ đổi nhau làm nhóm trưởng. Tuần này, tớ làm nhóm trưởng đấy. Tớ sẽ cố gắng cùng với nhóm giành nhiều ngôi sao điểm tốt để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Tháng trước, nhóm của Quang Minh đứng đầu, cô thưởng cho các một cuốn truyện rất hay.

    Thư chưa dài, nhưng tớ xin dừng bút đây. Dù không học chung trường chung lớp nữa, chúng mình vẫn cùng cố gắng chăm ngoan học giỏi nhé. Chúc cậu luôn mạnh giỏi và vui vẻ!

    Mong sớm nhận được thư hồi âm của cậu!

Bạn cũ phương xa,

tên của bạn

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK