Trang chủ Tin Học Lớp 9 làm sao để nhắn tin từ gmail đến yahoo câu...

làm sao để nhắn tin từ gmail đến yahoo câu hỏi 140357 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

làm sao để nhắn tin từ gmail đến yahoo

Lời giải 1 :

1. Đăng nhập vào tài khoản Yahoo.

2. Nếu đang sử dụng Yahoo Mail Classic hãy chuyển sang All new Yahoo mail. Kích vào Options ở bên phải của hòm thư và chọn All new Yahoo mail.

3. Nếu tích vào Options (ở trên cùng) → Mail Options  Forwarding, bạn sẽ thấy rằng tính năng này chỉ xuất hiện trong Yahoo Mail Plus và bạn sẽ phải nâng cấp với mức phí $20.

4. Tiếp đến, truy cập vào Yahoo inbox và chọn tên hiển thị ở trên cùng bên trái. Đó là tên của bạn được viết theo dạng Hi, "tên của bạn". Truy cập vào Account Info xuất hiện sau hộp thoại dạng drop down phía dưới tên. Bạn có thể phải đăng nhập lại một lần nữa để xác nhận.

5. Trong trang Account Info, cuộn chuột xuống và kích vào “Set language, site, and time zone” ở phía dưới Account settings và đặt Regional Site and language thành Yahoo!United Kingdom và time zone thành GMT UK. Tiếp đến, lưu lại các cài đặt.

6. Thoát khỏi tài khoản, đóng tất cả các cửa sổ trình duyệt đang mở và sau đó lại đăng nhập lại. Kích vào cửa sổ dạng pop-up “I accept the Terms and Service” nếu nó hiển thị. Nếu không, bạn không phải quan tâm tới nó.

7. Tiếp đến, quay trở lại trang hòm thư chính và chọn Options ở trên cùng, truy cập vào Mail Options và chọn Forwarding từ thanh biên ở bên trái. Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi không còn thấy dòng Upgrade để nhận tính năng nữa.

8. Kích vào Access Yahoo! Mail via POP và chọn bất kì lựa chọn nào để download spam hoặc không. Đó là tất cả những gì bạn phải làm với Yahoo.

9. Tiếp đến, đăng nhập vào tài khoản Gmail. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Basic HTML của Gmail, kích vào “Switch to Standard View” ở trên cùng.

10. Truy cập vào Options, là icon hình bánh răng ở trên cùng bên phải và chọn Mail settings. Ở trang Settings, kích vào thẻ Accounts and Import. Tiếp đến, kích vào Import mail and contacts hoặc Import from another address nếu trước đó bạn đã xác định tài khoản để nhập.

11. Trong wizard xuất hiện sau đó, điền vào tên người dùng, kích tiếp tục và nhập mật khẩu và kích tiếp. Chọn lựa chọn nhập và kích vào Start Import. Nó sẽ mất một vài giờ hoặc đôi khi lên tới 2 ngày để hoàn thành công việc nhập này. Kích OK.

Thảo luận

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK