Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Miêu tả chân dung của người bạn của em câu...

Miêu tả chân dung của người bạn của em câu hỏi 21097 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Miêu tả chân dung của người bạn của em

Lời giải 1 :

Đáp án:

Trong mỗi chúng ta , phải có vô số bạn , hoặc ít nhất là 1 người bạn thân để chia sẻ , để có thể quan tâm và trò chuyện về nhau . Tôi cũng như thế. Tôi có 1 người bạn tên là Hào , 12 tuổi , học chung lớp từ hồi mẫu giáo với tôi . Bạn ấy cũng là người luôn chia sẻ với tôi , luôn an ủi tôi trong những lúc cảm thấy buồn bã hoặc tuyệt vọng

Hào có ngoại hình thấp hơn tôi , cỡ khoảng 1m40 . Bạn ấy hơi ốm so với các bạn trong lớp tôi. Bạn ấy có  phần tóc ngắn. Bạn ấy đôi mắt to , tròn như hai hòn bi và đen huyền . Lông mi thì hơi đậm so với mọi người trong lớp tôi , trông giống con gái. Lỗ mũi thì  cao cao và nhọn  , trông giống tôi. Miệng của bạn ấy thì hơi nhỏ nhắn nhưng trông rất xinh xắn. Hàm răng thì rất trắng sáng , trông rất ưa nhìn và bóng loáng. Cái cổ thì hơi thon , trông rất đẹp. Hai bàn tay và hai tay thì dài , trông giống tôi. Hai chân thì hơi ngắn nhưng phần bắp đùi hơi thon gọn nhìn cũng khá ưa nhìn.

Bạn ấy học giỏi nhất trong lớp tôi , còn tôi thì học khá. Bạn ấy luôn tự giải những bài tập để hình thành được tính tự lập và để rèn luyện kiến thức. Khi bài bị sai , bạn luôn phát hiện kịp thời và sửa lại. Bởi vì vậy , trong suốt 5 năm liền , bạn được học sinh giỏi

Ngoài việc học tập , bạn còn biết làm việc nhà phụ giúp bố , mẹ. Bạn làm các việc như quét nhà , lau nhà ,,.... . Bạn có kế hoạch và bạn biết sắp xếp thời gian hợp lí , không để phải bị trễ. Khi nào bị trễ giờ so với kế hoạch , bạn đều điều chỉnh cho hợp lí . Khi phụ giúp bố , mẹ xong bạn mới học tập hoặc ôn lại kiến thức cũ hoặc là soạn bài mới.

Bạn có một cái khiếu là khôi hài . Khi bạn làm văn , thường đem khôi hài vào . Khi bạn diễn hài , bạn chọn những từ ngữ hay hoặc là có thể tạo tiếng cười đến cho mọi người . Bạn cũng chú ý đến kịch bản và bối cảnh , nếu kịch bản không hợp lí thì bạn sửa , còn nếu bối cảnh không phù hợp , bạn đổi bối cảnh khác. Bạn còn được 1 giải Nhất về Nghệ thuật . Bởi vì vậy , bạn được các bạn đặt một biệt danh khá là hay . Đó là "Thánh khôi hài"

Hào đúng là một người tuyệt vời nhất đối với tôi . Tôi cảm thấy những điều mà bạn làm thật là xứng đáng . Tôi sẽ luôn noi theo gương của bạn này để trở thành một người "Con ngoan , trò giỏi"

*Lưu ý: Nếu bạn nói mình sao chép mạng , thì hãy tìm ở trên mạng đi sẽ không hề có bài làm này đâu  

Thảo luận

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK