Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy viết một đoạn văn khoảng 10 câu để tả...

Hãy viết một đoạn văn khoảng 10 câu để tả về cảnh đẹp nước ta câu hỏi 21026 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Hãy viết một đoạn văn khoảng 10 câu để tả về cảnh đẹp nước ta

Lời giải 1 :

mỗi đất nước đều có một vẻ đẹp riêng như pháp thì có những cảnh đẹp bình dị nhưng say đắm lòng người,..giống như pháp vậy việt nam cũng đẹp như thế đấy.ở việt nam có núi non hùng vĩ,có những bãi biển xanh màu ngọc bích những ngọn sóng bạc đầu những rặng phi lao xanh mướt.sự giản dị của từng làng quê,những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay,hương lúa chín thơm mùi đồng quê

Thảo luận

Lời giải 2 :

Đất nước Việt Nam, nơi có những cánh đồng đồng bát ngát, có những chú cò trắng. Những địa danh nổi tiếng mà bao nhiêu thế hệ cùng nhau gìn giữ lại cho đến ngày hôm nay để con cháu sau này nhớ lại. Nơi có những vùng biển, đảo đẹp chỉ riêng Việt Nam có. Sóng biển xanh biếc trôi theo những con thuyền như những cánh bướm. Những thành thị đông đúc xe cộ tấp nập, ồn ào. Trái lại thì là một vùng quê yên tĩnh, đường lối nhỏ bé. Đất nước Việt Nam trong em như một ngôi nhà rộng lớn, em rất tự hào khi mình là con người Việt Nam.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK