Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 hãy tả về một bộ phim hay nhất bạn từng...

hãy tả về một bộ phim hay nhất bạn từng xem qua câu hỏi 20458 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

hãy tả về một bộ phim hay nhất bạn từng xem qua

Lời giải 1 :

Bộ phim yêu thích của tôi là “Sherlock Holmes”. Đây là một bộ phim tôi đã xem gần đây tại rạp. Đó là một hành trình ly kỳ vượt thời gian. Bộ phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên.

Ngoại trừ câu chuyện tuyệt vời, các diễn viên thật tuyệt. Họ thực sự làm cho bạn nghĩ rằng nó đang xảy ra. Nhân vật chính không giống như trong tiểu thuyết, nó hoàn toàn trái ngược, chính là rợ lý của ông bác sĩ Watson. Người rất mập trong tiểu thuyết lại không giống như vậy. Anh ta là tín ngưỡng của Sherlock, người đàn ông trẻ tuổi, đẹp trai, giống như Holmes. Trong phim, anh đang cố gắng chứng minh rằng pháp thuật không tồn tại và tất cả những gì đã xảy ra đều không phải do một pháp sư xấu xa, và anh đã làm điều đó. Cả bộ phim vô cùng thú vị và tôi không muốn nó kết thúc. Tất nhiên, có một người phụ nữ xinh đẹp mang lại rắc rối cho nhân vật chính và anh ta yêu cô ấy, giống như thường lệ, đúng không nào? Anh ta làm mọi thứ để cứu cô ấy thoát khỏi “ma thuật đen tối”. Và anh ấy thành công. Tôi cũng thích nó, bởi vì nó đã kết thúc, nhưng không thực sự … Anh ấy đã giết tên pháp sư (người giả mạo cuối cùng), nhưng “kẻ xấu” chủ mưu vẫn còn sống. Tôi đoán, tôi phải chờ thêm một năm nữa mới thấy được tập tiếp theo.

Tôi thực sự thích bộ phim và tôi có thể xem đi xem lại nhiều lần … Tôi nghĩ đó là những gì tạo nên một bộ phim tuyệt vời, khi đó mỗi khoảng thời gian ly kỳ đều giống như lần đầu tiên bạn xem.

Thảo luận

-- hay

Lời giải 2 :

Hoạt hình là chủ đề yêu thích của trẻ con trên toàn thế giới. Đặc biệt, Tom và Jerry ấn tượng tôi bằng chi tiết hài hước và cảnh quay thú vị. Bộ phim kể về một con mèo và một con chuột, chúng ghét nhau và luôn tìm cách để chơi khăm nhau. Hai diễn viên chính sống cùng một nhà với những người chủ khác nhau. Tom to hơn Jerry rất nhiều nhưng nó khá ngốc và xấc xược. ngược lại, Jerry thong minh và lanh lợi bởi vì nó luôn biết cách thoát khỏi những rắc rối của Tom gây ra. Ngoài ra, có rất nhiều diễn viên phụ khác như: chó, con chim vàng, con hải cẩu hay một em bé dễ thương. Cuối cùng, sau rất nhiều trò đùa, chúng trở lại yêu thương nhau và tha thữ lỗi lầm của nhau cho một cuộc sống tốt đep hơn. Bộ phim nổi tiếng bởi tình tiết thú vị, tạo hình nhân vật lôi cuốn và ý nghĩa phù hợp với trẻ con. Hồi còn bé, tôi xem Tom và Jerry mỗi ngày bởi thế nó để lại hồi ức sâu sắc trong tôi. Mặc dù có rất nhiều tập phim, bộ phim không hề nhàm chán hay lập đi lặp lại. Mỗi tập phim kể cho ta nghe về mỗi câu chuyện khác nhau và dạy trẻ con rất nhiều bài học cuộc sống. Bộ phim dạy con người cách hoà thuận với nhau, yêu thương và chia sẻ tâm tư của nhau. Bởi vì hoạt hình đóng vai trò quan trọng trong tâm hồn trẻ thơ và quá trình phát triển, nó cần được duy trì và phát triên trong công nghệ làm phim.

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK