Trang chủ Đạo đức Lớp 3 giúp mình bài này nha hứa vote 5 sao luôn...

giúp mình bài này nha hứa vote 5 sao luôn câu hỏi 852248 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

giúp mình bài này nha hứa vote 5 sao luôn

image

Lời giải 1 :

1.em liên tưởng đến sự việc một con voi mang thai cắn phải quả dứa nhồi pháo và đã tử vong

2.nó đã không làm hại ai hay phá cái gì,kể cả khi nó chạy khắp mọi nơi,nhưng con người không biết điều đó.con người chỉ nghĩ đến bản thân.họ không nghĩ tới việc con vật khác có thể ăn nó

Thảo luận

-- cua cậu cũng hay
-- cay đồ mất dạy tau trả lời cho rồi mà còn báo.Mi đợi đó

Lời giải 2 :

em nghĩ đến con voi dang mang thai nhi ăn phải một thứ độc hại khiến voi con đã tử vong và chính con voi mẹ cũng mệt

con người thật tàn bạo khi cho động vật hoang dã ăn những thứ độc hại để giết chúng,rồi mang bán kiếm tiền.có thể nhiều trường hợp khác như : săn bắn,đặt bẫy,... những động vật hoang dã.chúng ngày càng ít vì con người tàn phá thiên nhiên của chúng,săn bắn chúng để làm việc không quan trongh như đem bán lấy tiền.chúng ta có thể kiếm tiền hơn là săn bắn các con thú.chúng không phá hoại của ta.chúng không cắn ta nhưng vì con người quá tàn ác nên chúng mới cắn ta.chúng ta phải bảo vệ môi trường của chúng,không săn bắn trái phép chúng.

CHÚC BẠN HỌC TỐT!!

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK