Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy kể 1 câu chuyện có các nhân vật :...

Hãy kể 1 câu chuyện có các nhân vật : Hà và các bạn trong lớp , em bé bị lạc , chú bảo vệ , mẹ của em bé bị lạc , dựa theo cốt truyện sau :0 a) Hà và các bạn t

Câu hỏi :

Hãy kể 1 câu chuyện có các nhân vật : Hà và các bạn trong lớp , em bé bị lạc , chú bảo vệ , mẹ của em bé bị lạc , dựa theo cốt truyện sau :0 a) Hà và các bạn tổ chức đi chơi ở công viên thành phố . b) Cuộc đi chơi rất vui vẻ , thú vị . c) Một em bé đứng khóc vì lạc mẹ . d) Các bạn dừng cuộc chơi đi tìm mẹ cho em bé . đ) Mẹ con em bé gặp nhau .

Lời giải 1 :

Vào một ngày đẹp trời Hà và các bạn đã tổ chức đi chơi công viên ở thành phố . Cuộc đi chơi rất vui vẻ , thú vị , mọi người ai ai cũng thấy thích thú. Khi các bạn của Hà đang đi thì bỗng nhiên thấy một em bé đang khóc. Và Hà đã hỏi em bé: Làm sao em khoc, mà mẹ của em đâu? Em bé trả lời Em bị lạc mẹ rồi chị ạ ! Sau đó đám bạn của Hà đã dừng cuộc chơi ,đi tìm mẹ cho em bé. Đi một hồi thì ko tìm thấy mẹ em bé đâu . Sau đó Hà mới đi tìm bác bảo vệ và hỏi Bác ơi bác có thể giúp cháu đi tìm mẹ em bé này ko

Thảo luận

-- oki

Lời giải 2 :

Chủ nhật , Hà và các bạn tổ chức đi chơi ở công viên . Cuộc chơi rất vui và thú vị , nhưng đang đi thì Hà nhìn thấy một em bé đang khóc nức nở . Hà thấy chuyện lạ bèn bảo các bạn dừng cuộc chơi và đến hỏi em bé . Hóa ra em bé khóc vì lạc mẹ mình , Hà và các bạn đi tìm mẹ cho em bé . Ngay lúc đang đi thì có một chú bảo vệ . Hà đến bảo chú đi tìm mẹ cho em bé , một lúc sau , mẹ em bé chạy đến cám ơn Hà , các bạn và chú bảo vệ . Hai mẹ con ra về với niềm hạnh phúc . 

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK