Trang chủ Đạo đức Lớp 3 1. Viết một đoạn văn (từ 5 đến 7 câu)...

1. Viết một đoạn văn (từ 5 đến 7 câu) kể về một người hàng xóm mà em quý mến câu hỏi 96062 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

1. Viết một đoạn văn (từ 5 đến 7 câu) kể về một người hàng xóm mà em quý mến

Lời giải 1 :

Người bà hàng xóm mà em yêu quy nhất chính là bà Thúy.năm nay bà được 61 tuổi rồi.bà đã già nhưng vẫn nhanh nhẹn lắm.Em thấy bà là môt người hiền làng và tốt bụng.Mỗi khi có bánh kẹo bà đều cho em ăn.Mỗi khi em đi học bà đều chúc em học thật tốt và ngoan ngoãn nghe lời thầy cô.Em nhớ nhất là cái lần em bị sốt,bà đã sang thăm hỏi sức khỏe của em làm cho em cảm thấy rất vui.Em rất yêu quy bà Thúy

Thảo luận

-- Quý ko phải là quy

Lời giải 2 :

Bà Long ở gần là hàng xóm của nhà em bà tầm khoảng hơn 70 tuổi. Bà Long thường sang nhà em và cho em quà. Bà ở một mình nên rất cô đơn vì vậy những lúc rảnh rỗi gia đình em lại đến thăm bà, em rất thích chơi với bà. Bà thường kể cho em nghe những câu chuyện cổ tích. Bà còn nhắc em đi học sớm và ngoan ngoãn nghe cô giảng bài. Bà Long như người thân trong gia đình em. Mỗi khi, trung thu ngôi nhà của bà Long lại đầy tiếng cười. Em rất yêu bà Long.

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK