Trang chủ Đạo đức Lớp 3 trong lớp em có những bạn học còn kém vào...

trong lớp em có những bạn học còn kém vào giờ sinh hoạt cô bảo những bạn học giỏi kèm những bạn học kém nhưng bạn Lan không muốn kèm còn nói những lời không ha

Câu hỏi :

trong lớp em có những bạn học còn kém vào giờ sinh hoạt cô bảo những bạn học giỏi kèm những bạn học kém nhưng bạn Lan không muốn kèm còn nói những lời không hay về những bạn học kém a,em có nhận xét gì về bạn Lan ? b,nếu em là Lan em sẽ làm gì ?

Lời giải 1 :

a,em có nhận xét là bạn Lan là một người xấu tính chỉ bt đến mk ko bt đến người khác

b,nếu em là Lan em sẽ bảo cô cho em giúp đỡ các bn học kém và kèm cặp các bn

Thảo luận

-- ok
-- sao bn báo cáo mk

Lời giải 2 :

$@Min$

`#wcdi2`

Trong lớp em có những bạn học còn kém vào giờ sinh hoạt cô bảo những bạn học giỏi kèm những bạn học kém nhưng bạn Lan không muốn kèm còn nói những lời không hay về những bạn học kém

a, Em có nhận xét gì về bạn Lan ?

`=>` Bạn Lan là một bạn học sinh kiêu ngạo, xấu tính. Chưa biết giúp đỡ những bạn học kém hơn mình.

b,Nếu em là Lan em sẽ làm gì ?

`=>` Em sẽ giúp đỡ bạn ấy để bạn ấy học tiến bộ hơn.

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK