Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Kể cho bố mẹ nghe một chuyện lí thú (hoặc...

Kể cho bố mẹ nghe một chuyện lí thú (hoặc cảm động, hoặc buồn cười,...) mà em gặp ở trường. câu hỏi 13350 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Kể cho bố mẹ nghe một chuyện lí thú (hoặc cảm động, hoặc buồn cười,...) mà em gặp ở trường.

Lời giải 1 :

MÌNH KỂ CHUYỆN CẢM ĐỘNG NHA

MÌNH CHỈ VIẾT MB VÀ KB THÔI CHỨ TB BẠN LÊN MẠNG GHI NHA

- MB: Sau bữa cơm chiều, gia đình em quâng quần bên phòng khách. Em bỗng chợt nhớ đến chuyện sáng nay và muốn kể cho bố mẹ nghe, ở lớp kế bên của trường em vừa xảy ra một câu chuyện rất cảm động. Không khí trong nhà em trầm lặng xuống, ở bên ngoài thì trời giá rét, nhìn cảnh nhà mình đầm ấm thế này con cảm thấy thương bạn Lan lắm, để con kể cho bố mẹ nghe nha.

- KB: Bây giờ con mới thấy trân trọng những thứ mình có. Còn biết bao nhiêu người thiếu thốn như: thiếu thốn tình thương từ GĐ, thiếu thốn tiền để đi học,... Con hứa sẽ yêu quý những j mình đang có và cố gắng học thật giỏi để sau này giúp ích cho GĐ và XH, cho những người giống bạn Lan

Thảo luận

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK