Trang chủ GDCD Lớp 9 Liên hệ bản thân về sử dụng mạng xã hội...

Liên hệ bản thân về sử dụng mạng xã hội Mình cần gấp giải nhanh ạ cảm ơn ạ câu hỏi 6527640

Câu hỏi :

Liên hệ bản thân về sử dụng mạng xã hội

Mình cần gấp giải nhanh ạ cảm ơn ạ

Lời giải 1 :

$-$ Liên hệ bản thân mình về sử dụng mạng xã hội : Em chỉ sử dụng mạng xã hội để tra cứu những thông tin về học tập , các tin tức thường ngày hoặc có thể sử dụng để xem các ứng dụng giải trí ( Youtube ,.. ) sau những giờ học . Không truy cập vào các trang wed không rõ nguồn gốc , không xem các chương trình , trang wed không phù hợp với lứa tuổi . 

Lời giải 2 :

Đối với bản thân em, em sẽ sử dụng mạng xã hội vào các mục đích lành mạnh và an toàn như giải các bài tập trên mạng, hỏi đáp những thắc mắc để các thầy cô trợ giúp và giải đáp, tham gia các cuộc thi toán hoặc tiếng anh trên mạng hay là giải các bộ đề, làm quen nhiều bạn giỏi để học hỏi được những điều hay và cách học hiểu quả. Dành thời gian để giải tỏa stress sau các giờ học căng thẳng như nghe nhạc, xem các bộ phim hay hoặc là các trò chơi điện tử,....Đồng thời tránh xa các bài viết có nội dung xấu, bạo lực, những quảng cáo lừa đảo, chưa rõ an toàn, không bình luận các từ ngữ tiêu cực khi chưa biết đúng sai từ các bài viết trên mạng và hạn chế gửi những nội dung có liên quan đến cá nhân để tránh được những ảnh hưởng xấu, tiêu cực từ mạng xã hội.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK