Trang chủ GDCD Lớp 9 Hãy kể lại một tấm gương năng động, sáng tạo...

Hãy kể lại một tấm gương năng động, sáng tạo mà em biết. Bài học em rút ra được qua câu chuyện đó là gì. Trình bày từ 5 câu đến 7 câu

Câu hỏi :

Hãy kể lại một tấm gương năng động, sáng tạo mà em biết. Bài học em rút ra được qua câu chuyện đó là gì. Trình bày từ 5 câu đến 7 câu

Lời giải 1 :

Đáp án: 1. Trịnh Huyền Trang
       Qua câu chuyện đó em thấy đc Trang là một bn học sinh xinh xắn, học rất giỏi.Bạn Trang đã có thành tích đáng nể 3 năm liên tiếp đã đạt đc học sinh xuất sắc (6,7,8).Trang còn là một bạn hay tham gia cá phong trào thi đua của lớp(trường), đạt được những thành tích đáng nể.Năm lớp 6 Trang đã đạt anh hiệu khuyến khích môn ngũ văn cấp huyện,lớp 7 đạt giải 3 ngũ văn cấp huyện.Khi lên lớp 8 Trang đã đạt đc danh hiệu chưa từng có đó là giải 3 hóa cấp trường, giải 2 hóa cấp huyện, giải 3 hóa cấp tỉnh.Bạn Trang là một học xinh mẫu mực siêng năng, năng động, sáng tạo!!

 

Giải thích các bước giải:Mong  giúp đc bn một phần nào đấy!

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK