Trang chủ Khác Lớp 10 m hiểu về một công dân trẻ đã khởi nghiệp...

m hiểu về một công dân trẻ đã khởi nghiệp thành công từ những nhân tố nhiên và kinh tế – xã hội tại tỉnh An Giang theo gợi ý sau: b tên, địa chỉ của dân tr

Câu hỏi :

Giúp em với ạ doanh nhân ở An Giang

image

m hiểu về một công dân trẻ đã khởi nghiệp thành công từ những nhân tố nhiên và kinh tế – xã hội tại tỉnh An Giang theo gợi ý sau: b tên, địa chỉ của dân tr

Lời giải 1 :

Danh nhân Lê Hồng Phong tên khai sinh là Lê Huy Doãn (1902 – 1942) 

-> lĩnh vực nghành nghề : đảng nhà nước

-> khó khăn thuận lợi

Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Lê Hồng Phong là một trong những người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Là  người lãnh đạo kiên định và tài năng của Đảng, mà còn là tấm gương người cộng sản kiên cường.

Ngày 20/1/1940, đồng chí bị thực dân Pháp bắt lần thứ hai, giam tại khám Lớn, Sài Gòn. Cuối năm 1940, chúng đày ông ra Côn Đảo. Năm 1942, ông qua đời trong lúc ở trong tù tại Côn Đảo đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 40.

-> thành công hiện tại

Từ cuối năm 1924, sau khi được gặp lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, đồng chí Lê Hồng Phong giác ngộ con đường cứu nước mới, con đường cách mạng theo học thuyết Mác - Lê-nin.

Sau cao trào Xô-viết - Nghệ Tĩnh, cách mạng Việt Nam gặp muôn vàn khó khăn, thử thách. Nhiều cơ sở Ðảng bị vỡ. Ngày 6-6-1931, đồng chí Nguyễn Ái Quốc bị bắt ở Hồng Công. Sau sáu năm trau dồi lý luận và tri thức cách mạng, đây cũng là lúc bắt đầu cuộc đời cách mạng thật sự của đồng chí Lê Hồng Phong.

-> bài học 

ko ngại khó khăn hãy vững chắc trên đôi chân của mk, một ngày thành công nằm trong tay bạn !

cho mk câu trả lời hay nhất vs ah!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK