Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm mà...

Viết văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm mà em đã tham gia và chia sẻ, suy nghĩ, cảm súc của em về hoạt động đó - câu hỏi 7222323

Câu hỏi :

Viết văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm mà em đã tham gia và chia sẻ, suy nghĩ, cảm súc của em về hoạt động đó

Lời giải 1 :

ĐỀ BÀI :

năm nay trường em có tổ chức 1 hoạt động đi vui chơi(cắm trại).mỗi nhóm gồm có 5 bạn.nhóm của em là nhóm tên gieo hạt.em cũng được đi tham gia.khi đi tham gia việc đầu tiên nhóm em làm là dựng trại.khởi đầu có vẻ rất tốt.tiếp theo việt bọn em cần làm là kiếm phụ kiện như:củi,rơm....nhưng em đã mang sẵng thứ ăn nhanh rồi,nhưng em chợt nhớ ra là thức ăn của mình cần có nước sôi.mà nước sôi ở đâu có chứ.em thầm nghĩ"thôi đi mượn tạm mấy nhóm khác vậy.nhưng mà mấy nhóm khác không có nước sôi.họ chỉ nướng cá và thịt ăn mà thôi.thế là em tự đi làm.việt đầu tiên là cần ma sát để tạo ra lửa.mọi chuyện rất suông sẻ.em đã có nước sôi thế là buổi sáng và trưa em đã không lo đói.tối đến mọi người ngồi quanh đóm lửa có các nhóm khác tham gia.mội người điều tốt bụng chia sẽ phần thức ăn của mình cho người khác .thế là tối đến em vào liều của em ngủ.buổi tối ở đây thật mát mẻ.bầu không khí yên tỉnh,chỉ có tiếng sóng nhẹ nhàng như bài hát.đến sáng hôm sau củng là lúc em về nhà.khi đi chơi rất vui mọi người luôn nhiệt tình và hòa đồng với nhau . cảm súc của em thì rất chi là tuyệt vời về chuyến đi này.đây là một trải ngiệm khá là hay ho. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK