Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 hãy viết cảm nghĩ của em khi gặp ma dài...

hãy viết cảm nghĩ của em khi gặp ma dài từ 21-30 dòng câu hỏi 6532767

Câu hỏi :

hãy viết cảm nghĩ của em khi gặp ma dài từ 21-30 dòng

Lời giải 1 :

 Ma,quỷ là những sinh vật được dân gian truyền lại mang nghĩa là một thứ hình dạng của con người sau khi lìa khỏi thế gian,quan niệm này đã qua tai không biết bao nhiêu người.Cho đến bây giờ, nhiều người cũng không nhận được kết quả chính xác "liệu ma có thật hay không?". Nhờ công nghệ thời nay mà các nhà khoa học đã đưa ra công chúng chứng minh sự tồn tại của ma, quỷ. Theo những nhận định này thì việc nhìn thấy ma quỷ là khi mắt của chúng ta gặp những ảo giác, tưởng tượng một vật thể lơ lửng đang cố làm hại mình có tên là "ma" . Đối với em, cũng đã có một lần bắt gặp vật thể này. Đó chính là vào một dịp em cùng đám bạn trong lớp đi cắm trại trên núi.Tưởng chừng như đó là một buổi cắm trại đầy sắc màu nhưng.....khi ánh lửa lập lòe trong màn đêm, lúc tất cả mọi người chìm sâu trong giấc ngủ, em đã nghe được rất nhiều tiếng động sởn người...Trong đêm thanh vắng tĩnh lặng, tiếng "uu....u....uu" gió thổi đã làm bầu không khí trở nên căng thẳng hơn.Đặt chiếc điện thoại xuống khi đôi mắt đã nặng trĩu...bỗng trước cửa chiếc lều em đang nằm xuất hiện một người với chiếc đ đang cầm trên tay. Tưởng rằng đó là đứa bạn đang cố trêu em nên mặc kệ và nhắm mắt ngủ.Một hồi lâu dáng người đó vẫn đứng đó khiến em khó hiểu, định mở cửa ra xem thì thấy dáng người đó vẫy chào em với chiếc đ đang cầm trên tay.Mở của ra thì lại biến mất hoàn toàn...Cảm thấy lo sợ nên em đành trấn an bản thân rồi quyết định đi ngủ.Tối hôm sau đám bạn rủ em đi khám phá rừng,chập chừng một rưỡi đêm chúng nó cầm trên tay chiếc đèn mập mờ chĩa vào khoảng tối trước mắt, lúc bước đi cảm giác rằng phía đằng sau đó cũng có tiếng bước chân theo sau, không dám quay lại nên em ngậm ngùi bước tiếp. Quay sang bên phải thấy rằng lấp ló trong bụi cây là một bé trai khoảng 4,5 tuổi. Tim như ngừng đập rồi lúc đó mọi thứ bỗng tối sầm lại. Khi tỉnh dậy em nhìn thấy đám bạn đang vây xung quanh lo lắng, nhìn quanh để ý mới thấy bây giờ trời đã sáng...em không nhớ rằng liệu buổi tối đó em đã đi với những đứa bạn hay...

Lời giải 2 :

Khi gặp ma, tôi cảm thấy rất sợ hãi và căng thẳng. Tôi có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo và ám ảnh từ một hiện thực không thể giải thích bằng lý thuyết khoa học. Cảm giác này khiến tôi mất tự tin và không an tâm. Tuy nhiên, tôi cũng có thể hiểu rằng đó chỉ là một trạng thái tâm lý và không có thực tế. Tôi sẽ cố gắng kiềm chế sự sợ hãi và tìm cách đối mặt với nó bằng cách tìm hiểu và hiểu rõ hơn về nguồn gốc và bản chất của những trạng thái tâm lý như vậy.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK