Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Tả về một trải nghiệm về bải biển câu hỏi...

Tả về một trải nghiệm về bải biển câu hỏi 6533626

Câu hỏi :

Tả về một trải nghiệm về bải biển

Lời giải 1 :

Đáp án:

Một trong những địa điểm du lịch yêu thích nhất của tôi là bãi biển Nhật Lệ.

Bãi biển Nhật Lệ là một trong nhiều bãi biển đẹp ở miền Trung đất nước . Bờ biển ở đây có bãi cát vàng rực rỡ nhu nắng hè . Những hạt cát mịn tạo cho bạ cảm giác ngứa ngáy khó tả khi dẫm phải . Nước trong và mát , có thể dễ dàng nhìn thấy đáy cát bên dưới. Sóng ngày đêm xô vào bờ tạo thành bọt trắng cuồn cuộn. Điều tôi thích nhất có lẽ là tiếng sóng gầm rì rào vỗ vào bờ. Cộng thêm tiếng xì xầm của Qingzu, thật sự rất thú vị. Gió ở biển Nhật Lệ luôn thổi mạnh, mùi nước biển mặn mòi tràn ngập mọi ngóc ngách. Du khách không chỉ được tắm mát tại đây mà còn được chơi những trò chơi thú vị. Nhưng cũng có thể tận hưởng sự thư giãn và yên tĩnh của nơi này.

CHÚC EM HỌC TỐT !

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK