Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết một đoạn văn tả cô giáo dạy Tiếng Anh....

Viết một đoạn văn tả cô giáo dạy Tiếng Anh. Từ 10-15 dòng (hoặc tùy) câu hỏi 6533798

Câu hỏi :

Viết một đoạn văn tả cô giáo dạy Tiếng Anh. Từ 10-15 dòng (hoặc tùy)

Lời giải 1 :

Ở trường em, cô giáo dạy tiếng anh giỏi nhất là cô Hương. Cô đã ngoài 32 tuổi rồi. Cô luôn chiều học trò và dạy dỗ chúng em luôn quyết tâm chăm học để phấn đấu. Dáng người cô không cao lắm nhưng lại tầm thước. Mái tóc cô dài đen nháy thơm thơm như mùi hoa hồng. Miệng cô đọc tiếng anh rất giỏi khiến chúng em phải mê say vì giọng cô rất hay. Môi cô đỏ hồng hào như đã tô son. Da cô trắng như tuyết vì cô luôn luôn chăm sóc da. Cô rất hiền như cô tiên. Khi mưa cô luôn chở chúng em về nhà. Đặc biệt là cô luôn cho thời gian rảnh khi học xong hết các bài. Chính cô là người dạy em học cách đọc tiếng anh để cho tương lai em luôn luôn tươi sáng. Em rất yêu quý cô Hương tiếng anh ở trường em.

`@conbeGiahan`

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Cho xin 5* và hay nhé

Giải thích các bước giải:

Every teacher who comes into my life leaves me with many lessons, but the one I love the most is the math teacher at middle school. She is a strict person, my whole class is scared when she comes. Ms.'s class. But thanks to that, I have learned to be disciplined. She has a petite figure, she often wears black shirts and pants. Her school bag holds a lot of good things, including books, teaching tools, and tests. I still remember the memory of that day, I was a mischievous child in class and was reminded by the teacher. One time, she told me I couldn't get into a specialized school, and at that time I felt a bit sad. But when I grew up, I found that thanks to it, I was more motivated to study, and I finally passed the exam at a specialized school. Now, She is retired. I still often visit her every holiday. Thank you for teaching me so many things. That teacher is my best teacher.

Dịch:

Mỗi người cô giáo đến trong cuộc đời tôi đều để lại cho tôi nhiều bài học, tuy nhiên người mà tôi yêu thích nhất đó chính là cô dạy toán tại trường cấp 2. Cô là người nghiêm khắc, cả lớp tôi đều sợ khi đến tiết của Cô. Nhưng nhờ đó mà tôi đã rèn luyện được tính kỉ luật. Cô có dáng người nhỏ nhắn, Cô hay mặc chiếc áo sơ mi và quần tây đen. Chiếc cặp sách của Cô đựng được rất nhiều thứ hay, nào là sách, nào là dụng cụ dạy học, nào là bài kiểm tra. Tôi vẫn nhớ về kỉ niệm ngày ấy, tôi là đứa tinh nghịch trong lớp và bị Cô nhắc nhở. Có lần, Cô ấy bảo tôi không thể đỗ vào trường chuyên, lúc đấy tôi thấy hơi buồn. Nhưng khi lớn lên tôi lại thấy, nhờ vào nó, tôi đã có động lực học tập hơn, cuối cùng tôi đã đỗ vào trường chuyên. Bây giờ, Cô ấy đã về hưu. Tôi vẫn thường xuyên về thăm Cô mỗi dịp lễ. Cảm ơn vì Cô đã dạy tôi rất nhiều thứ. Cô giáo ấy là một Cô giáo tuyệt vời nhất của tôi.

Chúc bạn học tốt 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK