Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 BTV: Viết đoạn văn khoảng 5 câu nêu cảm nhận...

BTV: Viết đoạn văn khoảng 5 câu nêu cảm nhận của em về giá trị của gia vị thời phong kiến. liên hệ với ngay nay

Câu hỏi :

Giúp em với ạ

KHOG CHÉP MẠNG

image

BTV: Viết đoạn văn khoảng 5 câu nêu cảm nhận của em về giá trị của gia vị thời phong kiến. liên hệ với ngay nay

Lời giải 1 :

Gia vị thời phong kiến mang đến cho tôi cảm nhận về một sự tinh tế, đa dạng và phong phú trong ẩm thực. Những gia vị như tiêu, hành, tỏi, gừng, và các loại gia vị đặc trưng khác đã làm cho mỗi món ăn trở nên độc đáo và hấp dẫn. Tuy nhiên, tại ngày nay, gia vị cũng có ý nghĩa vượt ra khỏi việc chỉ làm tăng hương vị. Chúng còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, tạo cảm giác thú vị và đa dạng hóa bữa ăn của chúng ta. Gia vị thời phong kiến là một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực của chúng ta và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các món ăn ngày nay.

Chúc bạn học tốt!!!

Lời giải 2 :

Thời nay và phong kiễn cách nhau hàng trăm nghìn năm. Rất nhiều thứ thay đổi theo thời gian kể cả gia vị trong ăn uống. Ngày nay có thể thấy xuất hiện nhiều loại gia vị hơn .gí vị ngày nay có rất nhiều loại và chia thành nhiều hãng khác nhau . Khác so với thời phong kiễn gia vị đơn giản và có trên đơn vị ít .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK