Trang chủ Khác Lớp 10 ae cho t hỏi là giữa kì t thi được...

ae cho t hỏi là giữa kì t thi được 3đ thì cuối kỳ cần được bao nhiêu để đủ điểm hsk ạ? (t hỏi thật đó,kiểu t kì vọng là được trên 6 mà phát bài ra có 3,lúc đó

Câu hỏi :

ae cho t hỏi là giữa kì t thi được 3đ thì cuối kỳ cần được bao nhiêu để đủ điểm hsk ạ? (t hỏi thật đó,kiểu t kì vọng là được trên 6 mà phát bài ra có 3,lúc đó t thất vọng vc,dù t đã học rất kỹ)

Lời giải 1 :

Theo tớ thì để đủ điểm hsk( hình như TB 6,5) thì cũng dễ thôi, chủ yếu là nhờ vào sự quyết tâm và nỗ lực của cậu.

Trong TH cậu được 3 đ giữa kì 1 môn mà muốn đc trung bình khá môn đó thì cuối kỳ ít nhất nên đc 8,5 đ trở lên( thấp hơn là không kéo đc đâu:)) vì gk1 tính theo hệ số 2, còn ck tính theo hệ số 3 nên ta có vd: (3x2+8,5x3):5=6,3 , ngoài ra điểm thường xuyên cao cũng góp phần nâng điểm lên và giúp cậu bớt đi phần nào áp lực điểm ck đấy nên hãy thường xuyên trả lời bài cũ, phát biểu xây dựng bài.

Còn trong TH cậu chỉ có môn đấy dưới TB thì các môn kia cố đạt điểm cao lên để kéo điểm TBM lên nhé

CHÚC CẬU HỌC TỐT!! MONG LỜI KHUYÊN CỦA TỚ SẼ GIÚP CẬU PHẦN NÀO

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK