Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Viết đoạn văn khỏang 6 câu nói về ngoại hình...

Viết đoạn văn khỏang 6 câu nói về ngoại hình của bạn của bạn  Tiếng anh ạ câu hỏi 7229265

Câu hỏi :

Viết đoạn văn khỏang 6 câu nói về ngoại hình của bạn của bạn 

Tiếng anh ạ 

Lời giải 1 :

Đáp án:

My friend has a very impressive appearance. He is tall and has a well-proportioned body, always attracting the attention of everyone around him. His thick, black hair is usually neatly cut, creating an elegant appearance. His bright eyes and bright smile make his face always radiant and friendly. He often dresses simply but very stylishly, always choosing outfits that suit his body shape. His confidence and demeanor make people feel comfortable and approachable.

`\text{Dịch:}`

Bạn của tôi có ngoại hình rất ấn tượng. Cậu ấy cao và có dáng người cân đối, luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Mái tóc đen và dày của cậu ấy thường được cắt gọn gàng, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch. Đôi mắt sáng và nụ cười tươi tắn khiến cho gương mặt của cậu ấy luôn rạng rỡ và thân thiện. Cậu ấy thường ăn mặc đơn giản nhưng rất phong cách, luôn chọn những bộ trang phục phù hợp với dáng người. Sự tự tin và phong thái của cậu ấy khiến mọi người cảm thấy thoải mái và dễ gần.

$\text{H}$

 

Lời giải 2 :

` Assignment `

{Your friend's name} is my best friend. We have known each other since {Time}. In particular, my friend's appearance is very beautiful and attractive. He has a slim figure and a well-proportioned height, as fit as a violin. With white skin and silky black hair, he always enhances his beauty. It is impossible not to mention his eyes. His eyes are sparkling, bright like the bright stars in the night sky. Every time he smiles, he always makes people fascinated by his radiant and warm smile like the morning light. He always has a simple style of dress to suit his figure. Everything on his face is perfect, beautiful, making you extremely charming and pretty.

` @ ` Trans : {Tên bạn của bạn} là người bạn thân nhất đối với tôi. Chúng tôi quen nhau từ khi {Khoảng thời gian}. Đặc biệt, ngoại hình của bạn tôi rất đẹp và có sức hút. Cậu ấy có một dáng người mảnh mai và chiều cao cân đối, vừa vặn như cây vĩ cầm. Với nước da trắng hồng và mái tóc đen nhánh mượt mà như lụa luôn tôn lên vẻ đẹp của cậu. Không thể không nhắc đến đó là đôi mắt của cậu ấy. Đôi mắt cậu long lanh, sáng tựa như những vì sao sáng trên bầu trời đêm. Mỗi khi cậu ấy cười luôn khiến cho người ta phải say mê bởi nụ cười rạng rỡ và ấm áp tựa như ánh ban mai vậy. Cậu luôn có phong cách ăn mặc giản dị sao cho hợp với vóc dáng của mình. Mọi thứ trên khuôn mặt của cậu ấy đều rất hoàn hảo, đẹp đẽ khiến cho bạn trở nên vô cùng duyên dáng, xinh xắn.

` #Pyyx# `

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK