Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết đoạn văn tả 10 đến 12 câu tả ngoại...

Viết đoạn văn tả 10 đến 12 câu tả ngoại hình một người thân ( trừ bố vid bố em mất rồi :(( ) giúp em với ạ 20ph - câu hỏi 6536781

Câu hỏi :

Viết đoạn văn tả 10 đến 12 câu tả ngoại hình một người thân ( trừ bố vid bố em mất rồi :(( ) giúp em với ạ 20ph

Lời giải 1 :

`color {violet}{#0209}`

`***` Tham khảo:

Trong gia đình, người tôi yêu quý nhất là anh tôi. Anh ấy có mái tóc màu xám bạc và đôi mắt nâu ấm áp. Anh ấy có khuôn mặt đầy nụ cười và nụ cười của anh ấy luôn làm tôi cảm thấy ấm lòng. Với chiều cao trung bình và thân hình vừa phải, anh ấy luôn tỏ ra rất tự tin và lịch lãm trong trang phục. Anh ấy thường mặc áo sơ mi và quần tây, tạo nên một phong cách lịch sự và trang nhã. Đôi tay của anh ấy luôn làm việc chăm chỉ và có những vết sẹo nhỏ, là minh chứng cho sự kiên nhẫn và sự cống hiến của anh ấy. Một điều đặc biệt về ngoại hình của anh ấy là nụ cười và ánh mắt của anh ấy luôn toả ra sự ấm áp và yêu thương, khiến mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái và an tâm.

`--------`
Từ anh ấy hơi bị lặp á>< em có thể thay từ nhé.

Lời giải 2 :

Trong gđ em , người mà em yêu quý nhất là mẹ của em. Mẹ em năm nay 40 tuổi , mẹ làm công nhân ở xưởng may gần nhà. Mẹ em có mái tóc dài đen óng mượt , đôi mắt tròn và khuân mặt trái xoan , làn da hơi dám nắng . Dáng người mẹ em cao và hơi gầy vì công việc cũng làm tốn khá nhiều thời gian của mẹ. Mẹ thường xuyên phải làm tăng ca nên ít đc về nhà sớm. Thế là em cũng phải giúp đỡ mẹ việc nhà để mẹ đỡ vất vả hơn. Em cũng mong mẹ luôn giữ gìn sức khỏe để chăm sóc chị , em em ngày càng học giỏi hơn và giúp ích cho xã hội.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK