Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Sau khi học xong các khu vực của Châu Á....

Sau khi học xong các khu vực của Châu Á. Khu vực Nào để lại cho em nhiều ấn tượng nhất ? Vì sao ? Là theo gợi ý: +, Điều kiện tự nhiên : Địa

Câu hỏi :

Sau khi học xong các khu vực của Châu Á. Khu vực Nào để lại cho em nhiều ấn tượng nhất ? Vì sao ?

Là theo gợi ý:

+, Điều kiện tự nhiên : Địa hình,  Khí hậu , Sông ngòi

+, Đặc điểm về kinh tế

+, Văn hóa xã hội

MÌNH CHỤP VỞ VIẾT CỦA MÌNH ĐỂ CÁC CẬU VIẾT NÈ

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Dựa vào điều kiện tự nhiên, địa hình, khoáng sản, đặc điểm kinh tế, văn hóa và xã hội, khu vực Đông Nam Á để lại ấn tượng mạnh cho tôi. Đông Nam Á bao gồm các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Indonesia, Malaysia và nhiều nước khác.

Điều kiện tự nhiên trong khu vực Đông Nam Á rất đa dạng và đẹp mắt. Có những bãi biển tuyệt đẹp như Phuket ở Thái Lan, Bali ở Indonesia, hay Đảo Phú Quốc ở Việt Nam. Ngoài ra, khu vực cũng có rừng nhiệt đới như rừng Amazon tại Indonesia, đồng cỏ rộng lớn như Đồng bằng Sông Cửu Long ở Việt Nam và các dãy núi nổi tiếng như dãy núi Trường Sơn. Tất cả những điều này tạo nên một cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

Khoáng sản là một yếu tố quan trọng đối với khu vực này. Đông Nam Á có các khoáng sản quý như dầu mỏ, khí đốt tự nhiên, quặng sắt, than đá, thiếc và tổng hợp mỹ phẩm. Đây là nguồn tài nguyên quan trọng góp phần đáng kể vào kinh tế của khu vực.

Đặc điểm kinh tế của Đông Nam Á rất đa dạng. Khu vực này có những nền kinh tế phát triển nhanh như Singapore và Malaysia, là trung tâm tài chính và công nghệ. Ngoài ra, các quốc gia như Thái Lan, Việt Nam và Indonesia cũng đóng góp quan trọng vào kinh tế khu vực bằng nông nghiệp, chế biến và công nghiệp sản xuất.

Văn hóa và xã hội của khu vực cũng rất đa dạng và độc đáo. Mỗi quốc gia trong khu vực có nền văn hóa và phong tục riêng, nhưng đều chịu ảnh hưởng của đạo Phật và Hồi giáo. Đây là một khu vực có sự hòa trộn đa văn hóa, với sự giao thoa giữa dân tộc, ngôn ngữ và truyền thống.

Tóm lại, khu vực Đông Nam Á để lại ấn tượng mạnh cho tôi vì sự đa dạng về thiên nhiên, tài nguyên, kinh tế và văn hóa. Đây là một khu vực đầy triển vọng và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK