Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 văn học ai cập cổ đại câu hỏi 6539676

văn học ai cập cổ đại câu hỏi 6539676

Câu hỏi :

văn học ai cập cổ đại

Lời giải 1 :

Văn học Ai Cập cổ đại là :

`-` Tập hợp các tác phẩm văn học được viết trong thời kỳ cổ đại của nền văn minh Ai Cập cổ đại, từ khoảng `3100 TCN` đến `332 TCN`.

`-` Văn học Ai Cập cổ đại bao gồm các tác phẩm như "Sách của Các Chết", "Sách của Các Cổng", "Sách của Các Đền đài" và "Sách của Các Nguyên tắc".

`-` Những tác phẩm này thường chứa các câu chuyện thần thoại, huyền thoại, triết lý và hướng dẫn về đạo đức và cuộc sống.

Lời giải 2 :

Văn học Ai Cập cổ đại là :

- Tập hợp các tác phẩm văn học được viết trong thời kỳ cổ đại của nền văn minh Ai Cập cổ đại, từ khoảng 3100 trc 3100 đến 332 trn 332

- Văn học Âi Cập cổ đại gồm các tác phẩm như " Sách của cái chết", " Sách của Các Đền Đài",..

@anhuynh4

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK