Trang chủ Địa Lý Lớp 10 Tính chất khí hậu là gì câu hỏi 6539802

Tính chất khí hậu là gì câu hỏi 6539802

Câu hỏi :

Tính chất khí hậu là gì

Lời giải 1 :

Tính chất khí hậu là các đặc điểm và thuộc tính của môi trường khí quyển trong một khu vực cụ thể trong một khoảng thời gian dài. Các yếu tố quan trọng của tính chất khí hậu bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, áp suất không khí, gió, mưa, tuyết, sương mù và nhiều yếu tố khác. Tính chất khí hậu có thể thay đổi theo mùa, vùng địa lý và thời gian. Các yếu tố này ảnh hưởng đến môi trường sống, hoạt động của con người và các hệ sinh thái trên Trái Đất.

Lời giải 2 :

Giải thích các bước giải:

 Tính chất khí hậu là các đặc điểm và thuộc tính của môi trường khí quyển trong một khu vực cụ thể. Nó bao gồm các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất không khí, gió, mưa, tuyết, sương mù và các biến đổi khí hậu theo thời gian. Tính chất khí hậu được xác định bởi các yếu tố địa lý, vị trí địa lý, địa hình, hệ thống ánh sáng mặt trời và các yếu tố khác. Các tính chất khí hậu khác nhau trên khắp thế giới tạo ra các vùng khí hậu khác nhau như khí hậu nhiệt đới, khí hậu ôn đới, khí hậu cận nhiệt đới, khí hậu cận cực, v.v. Tính chất khí hậu có ảnh hưởng lớn đến đời sống, hoạt động kinh tế và môi trường tự nhiên của một khu vực.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK