Trang chủ Địa Lý Lớp 9 Câu 65: Động lực chủ yếu thúc đẩy quá trình...

Câu 65: Động lực chủ yếu thúc đẩy quá trình chuyên môn hóa và thâm canh trong nông nghiệp ở nước ta là A. sự chuyển dịch mạnh mẽ trong cơ cấu ngành nông nghiệp

Câu hỏi :

Câu 65: Động lực chủ yếu thúc đẩy quá trình chuyên môn hóa và thâm canh trong nông nghiệp ở nước ta là A. sự chuyển dịch mạnh mẽ trong cơ cấu ngành nông nghiệp. B. sự xuất hiện và mở rộng của hoạt động dịch vụ nông nghiệp. C. nhu cầu ngày càng lớn của thị trường trong và ngoài nước. D. có sự xuất hiện các hình thức sản xuất nông nghiệp mới. Câu 66: Hệ thống đảo của nước ta A. hầu hết là các đảo lớn nằm xa bờ và đông dân. B. là nơi có nhiều thế mạnh nuôi gia súc lớn. C. có nhiều thuận lợi cho việc phát triển thủy sản. D. hoàn toàn là đảo ven bờ và diện tích lớn.

Lời giải 1 :

câu 65: C. nhu cầu ngày càng lớn của thị trường trong và ngoài nước.

câu 66: D. hoàn toàn là đảo ven bờ và diện tích lớn.

Lời giải 2 :

Câu 65 là c

Câu 66là D

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK