Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 từ hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ...

từ hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất(1914-1918) các nước cần làm gì để góp phần duy trì hòa bình trên thế giới? - câu hỏi 6593184

Câu hỏi :

từ hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất(1914-1918) các nước cần làm gì để góp phần duy trì hòa bình trên thế giới?

Lời giải 1 :

Đáp án:.......................

 

Giải thích các bước giải: Để bảo vệ hoà bình các nước cần tăng cường đối thoại và hợp tác để giải quyết mâu thuẩn và xung đột trên cơ sở đảm bảo các nguyên tắc tôn trọng chủ quyền, quyền tự chủ và trách nhiệm của mỗi quốc gia.Các tổ chức quốc tế cũng cần gia tăng vai trò trong việc thúc đẩy và gìn giữ hoà bình.

Chúc bạn học tốt!

 

Lời giải 2 :

`-`Với thiệt hại nặng nề với hơn `85` tỉ đô,`10` triệu người chết hơn `20` triệu người bị thương để lại một châu Âu với những thành phố đổ nát hoang tàn tất cả đều đến từ lòng tham của các đế quốc tư bản khi đó vì mâu thuẫn không có biện pháp thương lượng nào được đưa ra.Vì vậy hiện nay các nước cần giữ thái độ hoà hoãn khi có mâu thuẫn với quốc gia khác,giữ hoà bình là xu thế.Xây dựng mối quan hệ hữu nghị dựa trên hiểu biết,tôn trọng lẫn nhau.Cùng nhau đoàn kết hợp tác phát triển làm việc mà đôi bên cùng có lợi.

`text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK