Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 hãy nêu những nét chính về đời sống tinh thần...

hãy nêu những nét chính về đời sống tinh thần của cư dân đồng nai từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI câu hỏi 6542356

Câu hỏi :

hãy nêu những nét chính về đời sống tinh thần của cư dân đồng nai từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI

Lời giải 1 :

Trả lời:

+Đời sống tinh thần của cư dân Đồng Nai từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI có những nét chính là:

⇒Tín ngưỡng đa dạng:Cư dân Đồng Nai thời cúng nhiều thân flinh và tôn giáo khác nhau,bao gồm đạo Phật,đạo Thiên Chúa và các tín ngưỡng dân gian.

⇒Tôn giáo và tín ngưỡng ảnh hưởng mạnh mẽ:Các nghi lễ,lễ hội và tín ngưỡng tôn giáo đóng vai trò quan trọng trong đời sống hằng ngày của cư dân Đồng Nai.Được thể hiện qua các lễ hội thờ cúng tổ tiên.

⇒Sự kết nối với thiên nhiên:Cư dân Đồng Nai có ý thức sâu sắc về sự kết nối giữa con người và thiên nhiên.Họ tin rằng các yếu tố tự nhiên như núi rừng và cây cỏ có sức mạnh tâm linh và có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

⇒Truyền thống văn hóa và tâm linh:Cư dân Đồng Nai có những truyền thống văn hóa và tâm linh đặc trưng, tôn vinh các vị thần linh và linh hồn của người đã khuất.

$\color{Chartreuse}{\text{Mon}}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK