Trang chủ Địa Lý Lớp 5 Lũ lụt là cái gì của thiên nhiên câu hỏi...

Lũ lụt là cái gì của thiên nhiên câu hỏi 7163069

Câu hỏi :

Lũ lụt là cái gì của thiên nhiên

Lời giải 1 :

Lũ lụt là 1 hiện tượng thiên tai của tự nhiên. Nguyên nhân cơ bản gây ra lũ lụt là do triều cường hoặc bão, tạo ra nước lũ với khối lượng lớn kèm đất, đá hoặc nước tràn qua bờ sông, đê hoặc làm vỡ các công trình ngăn lũ hoặc do nước biển dâng làm tràn ngập nước vùng ven biển.

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Lũ lụt là một hiện tượng thiên nhiên xảy ra khi lượng nước trong một khu vực vượt quá khả năng chứa đựng của nó, dẫn đến việc nước tràn ra ngoài các dòng sông, hồ, ao hoặc các khu vực đất thấp. Điều này có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

Tình trạng đô thị hóa: Việc xây dựng thành phố, hạ tầng làm giảm khả năng hấp thụ nước của đất, dẫn đến tình trạng ngập lụt khi trời mưa

 

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK