Trang chủ Địa Lý Lớp 9 Biểu hiện của biến đổi toàn cầu là sự nóng...

Biểu hiện của biến đổi toàn cầu là sự nóng lên toàn cầu, mục nước biển dâng và gia tăng các hiện tượng khí tượng, thủy văn cực đoan. Bằng hiểu biết của mình

Câu hỏi :

Biểu hiện của biến đổi toàn cầu là sự nóng lên toàn cầu, mục nước biển dâng và gia tăng các hiện tượng khí tượng, thủy văn cực đoan. Bằng hiểu biết của mình, em hãy nêu hậu quả biến đổi khí hậu toàn cầu đến sản xuất nông nghiệp nước ta

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Một là, ảnh hưởng đến mục tiêu chấm dứt nghèo.Những năm gần đây, do biến đổi khí hậu, Việt Nam thường xuyên xuất hiện hiện tượng thời tiết cực đoan, như: bão, hạn hán, giông, lốc, lũ ống, lũ quét, sạt lở đất…, tàn phá nghiêm trọng cây lương thực và tài sản của người dân; đồng thời, gây khó khăn trong quá trình trồng lúa và các cây lương thực, gia tăng chi phí cho sản xuất nông nghiệp, kéo theo hệ lụy về nghèo đói gia tăng.

Giải thích các bước giải:

 Cho mình hay nhất nhé cảm ơn bạn 

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK