Trang chủ Khác Lớp 8 Địa phương giới thiệu về nhà văn hóa Trịnh Hoài...

Địa phương giới thiệu về nhà văn hóa Trịnh Hoài Đức câu hỏi 7223596

Câu hỏi :

Địa phương

giới thiệu về nhà văn hóa Trịnh Hoài Đức

Lời giải 1 :

Trịnh Hoài Đức sinh năm 1765 ,tại Bình Trước, tự Chỉ Sơn, hiệu Cấn Trai. Trịnh Hoài Đức là công thần thuộc hàng đầu của triều Nguyễn. Trịnh Hoài Đức là vị tướng văn võ song toàn,... được vua Gia Long cử làm Chánh sứ sang giao thiệp với nhà Thanh. Năm 1825,  hưởng thọ tròn 60 tuổi Trịnh Hoài Đức bị bệnh và mất tại Huế. Đến năm 1990, khu lăng mộ của ông và người vợ được xếp hạng di tích văn hóa, lịch sử cấp quốc gia, Trịnh Hoài Đức đang được thờ phụng tại Nhà bái đường Văn miếu Trấn Biên,  còn ngôi mộ ông đặt tại phường Trung Dũng.

Lời giải 2 :

có sai sót cho mik xl ạ

image

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK