Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Đề 1: Chiếc bút mực hay những đồ dùng khác...

Đề 1: Chiếc bút mực hay những đồ dùng khác luôn gắn bó thân thiết với các bạn học sinh. Em hãy vào vai chiếc bút mực hoặc một đồ dùng học tập kể lại một tiết h

Câu hỏi :

Đề 1: Chiếc bút mực hay những đồ dùng khác luôn gắn bó thân thiết với các bạn học sinh. Em hãy vào vai chiếc bút mực hoặc một đồ dùng học tập kể lại một tiết học mà nó cảm thấy thú vị và ấn tượng.

Lời giải 1 :

Chào các bạn! Tôi sẽ vào vai một chiếc bút mực và kể lại một tiết học thú vị và ấn tượng mà tôi đã trải qua cùng các bạn học sinh.

Tiết học đó diễn ra vào một buổi sáng trong lớp học. Tất cả các bạn học sinh đều tập trung ngồi trong lớp, đang chờ giáo viên bắt đầu bài giảng. Tôi, chiếc bút mực, nằm trên bàn và háo hức chờ đợi những điều thú vị sắp xảy ra.

Giáo viên bước vào lớp và mang đến một bài giảng về vũ trụ. Ông ấy giới thiệu về các hành tinh, ngôi sao, và các hiện tượng thiên văn học khác. Tôi không thể tin vào những gì tôi nghe được! Từ việc học về các hành tinh trong hệ Mặt Trời cho đến những ngôi sao từ xa, tôi đã được khám phá một thế giới mới mở rộng trước mắt.

Trong suốt tiết học, tôi được sử dụng để ghi chép các thông tin quan trọng và những điều thú vị nhất. Tôi cảm thấy tự hào khi được sử dụng để ghi lại những kiến thức mới này.

Tôi rất yêu chủ nhân của mình ! Tôi sẽ cố gắng làm chủ nhân cảm thấy thích mình hơn

Học tốt

Lời giải 2 :

     Xin chào! Hôm nay, tôi thật vinh hạnh khi được vào vai một chiếc bút mực thứ mà tất cả các bạn học sinh, giáo viên, các nhân viên văn phòng thường sử dụng mỗi ngày. Vào một buổi sáng đẹp trời, tôi cùng bạn học sinh cùng nhau đến trường.Cô giảng dạy những loài sinh vật vào động vật vô cùng thú vị, ai ai cũng đều thích thú với tiết học này, nó cũng là buổi học mà gây ra cho em cái ấn tượng sâu sắc nhất. Tôi thật tự hào vì được ghi những thông tin quan trọng và bổ ích nhất, giúp cho các bạn học sinh có thể ghi nhớ được. Tôi đã góp phần làm cho các thế hệ trẻ có thể ghi bài một cách dễ dàng hơn!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK