Trang chủ Tin Học Lớp 7 Từ khi máy tính nó tải, cập nhật gì gì...

Từ khi máy tính nó tải, cập nhật gì gì mất mấy ngày luôn, tự nhiên mấy ứng dụng hay là máy in trên mt này nó chậm quá trời, lag mãi à, giờ làm sao? Tải có cái

Câu hỏi :

Từ khi máy tính nó tải, cập nhật gì gì mất mấy ngày luôn, tự nhiên mấy ứng dụng hay là máy in trên mt này nó chậm quá trời, lag mãi à, giờ làm sao? Tải có cái work mà mất mấy tiếng=))) (tải để mở nó ra á, mà lâu vậy đó, giờ còn chưa được)

image

Từ khi máy tính nó tải, cập nhật gì gì mất mấy ngày luôn, tự nhiên mấy ứng dụng hay là máy in trên mt này nó chậm quá trời, lag mãi à, giờ làm sao? Tải có cái

Lời giải 1 :

#Sisi<3

Máy tính của bạn có thể mắc một số lỗi sau đây nên mới chạy chậm như vậy:

`->` CPU có xung nhịp thấp : Những CPU có xung nhịp thấp thường sẽ load chậm và lâu, hãy đến cửa hàng để ép xung nhịp giúp máy tính chạy nhanh hơn.

`->` CPU cũ : Nếu máy tính bạn đã sử dụng rất lâu rồi thì CPU của bạn cần được kiểm tra và thay mới đấy.

`->` Quá tải bộ nhớ : Máy tính chạy được nhanh một phần là do bộ nhớ có rất nhiều không gian trống, khi bị quá tải bộ nhớ, máy tính thường sẽ chạy chậm và có năng suất thấp.

`->`...

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là hãy ra  cửa hàng để bảo hành, kiểm tra và sửa chữa. 

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK