Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 tại sao nói đảng cộng sản việt nam ra đời...

tại sao nói đảng cộng sản việt nam ra đời là chấm dứt tình trạng khủng hoảng đường lối chính trị ở việt nam ? câu hỏi 6549259

Câu hỏi :

tại sao nói đảng cộng sản việt nam ra đời là chấm dứt tình trạng khủng hoảng đường lối chính trị ở việt nam ?

Lời giải 1 :

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời vào ngày 3/2/1930, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam. Đây là sự kiện lịch sử trọng đại, một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta. Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam đã chấm dứt tình trạng khủng hoảng về đường lối và giai cấp lãnh đạo của cách mạng ở Việt Nam. Từ đây cách mạng Việt Nam thuộc quyền lãnh đạo tuyệt đối của giai cấp công nhân mà đội tiên phong là Đảng Cộng sản Việt Nam .

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK