Trang chủ Địa Lý Lớp 9 Trình bày tình hình phát triển ngành dịch vụ ở...

Trình bày tình hình phát triển ngành dịch vụ ở trung du và miền núi bắc bộ? giúp e vs ạ, e đang cần gấp câu hỏi 6550276

Câu hỏi :

Trình bày tình hình phát triển ngành dịch vụ ở trung du và miền núi bắc bộ? giúp e vs ạ, e đang cần gấp

Lời giải 1 :

*tình hình:

- đang có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây

- vùng này có nhiều điểm du lịch hấp dẫn và tiềm năng phát triển du lịch lớn

- có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như hạ long, sapa, Cao Bằng...

- các điểm đến này thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, di sản văn hóa, kiến trúc độc đáo và truyền thống văn hóa đặc sắc

- đang được chính phủ đầu tư vào cơ sở hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ và quảng bá hình ảnh du lịch của vùng này

`=>` giúp thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan

Lời giải 2 :

Trình bày tình hình phát triển ngành dịch vụ ở trung du và miền núi bắc bộ?

Trả lời:

Trong những năm gần đây, ngành dịch vụ ở Trung du và miền núi Bắc bộ Việt Nam đã có những thay đổi tích cực. Khu vực này đang ngày càng trở thành một trung tâm du lịch và vui chơi giải trí. Mức độ phát triển của khu vực này gắn liên với cả nền kinh tế cả nước cũng như sự đầu tư, mở rộng hạ tầng du lịch của vùng.

Nâng cấp kết giao giao thông, đầu tư hạ tầng du lịch, bảo vệ cảnh quan tự nhiên, đầu tư vào cơ sở vật chất, khôi phục và bảo tồn truyền thống văn hóa là một số công cụ quan trọng để phát triển ngành du lịch của khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ.
Ngoài ra, sự bùng nổ của công nghệ và internet cũng đã làm thay đổi việc thu hút, tiếp nhận du khách ở khu vực này...đối với thế hệ trẻ, người dùng thường thực hiện việc đặt khách sạn, tour du lịch và đặt vé máy bay trên internet, cho phép họ tiếp cận với các dịch vụ và giá cả tốt hơn.
Trong khi đó, các mô hình kinh doanh dịch vụ trên internet cũng đã phát triển, cho phép người dùng tìm hiểu các điểm du lịch trong và ngoài nước một cách nhanh chóng...

 #Minhnhat0510

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK