Trang chủ Tiếng Anh Lớp 3 viết một câu TA nói về hoạt động trong gia...

viết một câu TA nói về hoạt động trong gia đình câu hỏi 6120592

Câu hỏi :

viết một câu TA nói về hoạt động trong gia đình

Lời giải 1 :

`-` In the family `, ` when we have free time `, ` my father often watches action movies and reads newspapers `, ` my mother often listens to singers singing on the phone `. ` My brother plays music games. entertainment games on the computer and I draw pictures to stick on the desk `.`

`_________________`

Dịch `:`

Trong gia đình `,` khi chúng tôi có thời gian rảnh`,` bố tôi thường ngồi xem phim hành động và đọc báo`,` mẹ tôi thường ngồi nghe ca sĩ hát trên điện thoại`.` Anh trai tôi thì chơi các trò chơi giải trí trên máy còn tôi thì vẽ những bức tranh để dán lên bàn học `.`

Lời giải 2 :

With my family, whenever we have free time, we always watch TV together, cook together or play sports like badminton, football.

_________________________________________________________

$+$ Dịch : Với gia đình tôi, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, chúng tôi luôn cùng nhau xem TV, cùng nhau nấu ăn hoặc chơi thể thao như cầu lông, bóng đá.

#haidang2907

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK