Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Trả lời giúp mình câu này nhé. Ai làm được...

Trả lời giúp mình câu này nhé. Ai làm được thưởng lớn. Câu 1 (2 điểm): Khai thác đoạn tư liệu sau: “Theo con đường tháng Mười và nước Nga Xô viết, hàng c

Câu hỏi :

Trả lời giúp mình câu này nhé. Ai làm được thưởng lớn.

image

Trả lời giúp mình câu này nhé. Ai làm được thưởng lớn. Câu 1 (2 điểm): Khai thác đoạn tư liệu sau: “Theo con đường tháng Mười và nước Nga Xô viết, hàng c

Lời giải 1 :

- Sự ra đời của Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Xô viết có ý nghĩa vô cùng quan trọng:

+ Mở ra một con đường mới trong việc giải quyết vấn đề dân tộc, thủ tiêu sự bất bình đẳng giữa các dân tộc, củng cố và tăng cường sức mạnh của Nhà nước Xô viết.

+ Liên Xô trở thành chỗ dựa vững chắc cho phong trào cách mạng thế giới, cổ vũ mạnh mẽ phong trào giải phóng dân tộc của nhân dân các nước thuộc địa; để lại nhiều bài học kinh nghiệm về mô hình xây dựng nhà nước sau khi giành được chính quyền.

 Cho mik xin 5 sao và câu trả lời hay nhất nhé bn

 Chúc bn học tốt

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK