Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết một đoạn văn 8-10 câu kể lại hoạt động...

Viết một đoạn văn 8-10 câu kể lại hoạt động vui chơi , giải trí bổ ích mà em đã làm cùng người thân Bạn nào giỏi văn giúp mik vss hạn là 8h hôm nay

Câu hỏi :

Viết một đoạn văn 8-10 câu kể lại hoạt động vui chơi , giải trí bổ ích mà em đã làm cùng người thân Bạn nào giỏi văn giúp mik vss hạn là 8h hôm nay

Lời giải 1 :

`@` Hôm cuối tuần vừa qua, em đã có một hoạt động vui chơi và giải trí bổ ích cùng người thân. Gia đình em quyết định đi dạo trong công viên gần nhà. Mọi người đã cùng nhau khám phá các con đường trong công viên, ngắm nhìn cảnh đẹp và hít thở không khí trong lành. Em đã có cơ hội trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện thú vị trong suốt lúc tham quan. Sau khi khám phá công viên, em đã quyết định dừng lại tại một khu vườn hoa để thưởng thức cảnh quan và chụp ảnh. Sau đó, mọi người cùng nhau chơi bóng đá. Việc chơi bóng đá đã mang lại niềm vui và cảm giác thú vị cho em.  Hoạt động vui chơi và giải trí này không chỉ giúp chúng em tận hưởng thời gian bên nhau mà còn mang lại những trải nghiệm bổ ích và kỷ niệm đáng nhớ.

`@Ka`

Lời giải 2 :

     Em và bạn T là đôi bạn thân,T thường rủ em chơi các trò chơi lành mạnh,bổ ích.Nào là đánh cầu,bóng truyền,cờ vua,giải đố,...Trong đó trò chơi mà em thích nhất là cờ vua.Cờ vua là một trò chơi giúp nâng cao khả năng tính toán, rèn luyện sự kiên nhẫn,giúp ta cận thận và kĩ lưỡng hơn. Nhưng thứ mà em thích ở bộ môn này là vì chị của em đã đạt giải trong cuộc thi cờ vua cấp huyện.Nên em muốn mình đạt được giải cao hơn để được chị công nhận. Tuy em đã có được giải nhất khối rồi nhưng như vậy là chưa đủ. Em muốn mình phải lên cả tầm quốc gia để được mọi người công nhận.Tuy không có tài năng bẩn sinh nhưng nếu rèn luyện thật kĩ thì chắc em cũng sẽ giỏi như chị mình và còn có thể hơn cả như vậy. Em mong rằng trong thương lai em sẽ có cơ hội để đến được tầm cao hơn.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK