Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Đề : Em hãy kể những câu chuyện có liên...

Đề : Em hãy kể những câu chuyện có liên quan đến nhà nước Văn Lang? Em thích nhất câu chuyện nào?Vì sao? Lưu ý: đọc kĩ khi trả lời: 1. ko sao chép mạng, GPT(ho

Câu hỏi :

Đề : Em hãy kể những câu chuyện có liên quan đến nhà nước Văn Lang? Em thích nhất câu chuyện nào?Vì sao? Lưu ý: đọc kĩ khi trả lời: 1. ko sao chép mạng, GPT(hoặc spam) 2. thích nhất câu chuyện thánh gióng 3. ko quá dài và cũng ko quá ngắn ( vừa đủ thôi nhe!!!) Ai ko thực hiênh thì báo cáo Mong mọi người thông cảm giúp em nhanh nhanh để sáng mai còn nộp ạ!!! nhanh+đúng hứa vote 5sao +ctlhn+1cảmơn

Lời giải 1 :

`-` Những câu chuyện có liên quan đến nhà nước Văn Lang: Con Rồng Cháu Tiên, Sự tích Bánh Chưng Bánh Dày, Thánh Gióng.

`-` Em thích đọc câu chuyện Thánh Gióng nhất vì:

`+` Mang nhiều giá trị về lịch sử, biểu tượng, văn hóa sinh thái và giáo dục đạo đức.

`+` Sự xuất thân từ dân thường của Thánh Gióng là chi tiết rất hay trong câu chuyện,vì nó thể hiện tinh thần dũng cảm và khả năng vượt qua khó khăn của một người bình thường trở thành anh hùng của dân tộc.

`+` Nhân vật Thánh Gióng trong câu chuyện còn là biểu tượng của sức mạnh phi thường và lòng dũng cảm.

`+` Câu truyện Thánh Gióng là một phần quan trọng của văn hóa dân gian Việt Nam, nó kể về những phẩm chất đáng quý của người Việt, cũng như lòng dũng cảm, tinh thần vượt qua khó khăn, lòng đoàn kết và tình yêu đất nước.

Lời giải 2 :

những câu chuyện liên quan đến Văn lang : con rồng cháu tiên, thánh gióng

 em thích nhất câu chuyện thánh gióng vì  Thánh Gióng là một anh hùng dân tộc trong truyền thuyết Việt Nam và là một trong 4 tứ bất tử, đại diện cho lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Câu chuyện về Thánh Gióng thể hiện lòng yêu nước, sự dũng cảm của người việt. Vị thần đó đã trở thành biểu tượng của sự kiên cường và sự hy sinh cho đất nước. Chuyện Thánh Gióng cũng thể hiện niềm tin của nhân dân, cho người anh  hùng trở nên phi thường. Để Gióng sống mãi với non sông, đất nước, nhân dân đã tổ chức hội gióng hằng năm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK