Trang chủ GDCD Lớp 8 Sắp tới kì thi,có rất nhiều đề cương các môn...

Sắp tới kì thi,có rất nhiều đề cương các môn cần phải hoàn thành.Bạn N nảy ra một ý là chia ra trong nhóm ( 5 bạn ) mỗi người phụ trách làm đề cương cho một số

Câu hỏi :

Sắp tới kì thi,có rất nhiều đề cương các môn cần phải hoàn thành.Bạn N nảy ra một ý là chia ra trong nhóm ( 5 bạn ) mỗi người phụ trách làm đề cương cho một số môn rồi tập hợp lại thành một bộ.Sau đó phô tô ra cho cả nhóm.Theo em,ý kiến của N có được coi là sự sáng tạo trong học tập không?Vì sao? ( GIÚP MÌNH VS MÌNH CẢM ƠN )

Lời giải 1 :

Đáp án

- ý kiến của N được coi là sự sáng tạo trong học tập vì N đã  suy nghĩ,  tìm tòi cái mới, tìm ra cách giải quyết tối ưu, N chia cho các bạn cùng nhau hoàn thành, khi cùng nhau làm sẽ nhanh hơn là làm một mình, điều đó giúp học tập hiệu quả hơn và ai cũng nhận được đề cương nhanh chóng để ôn tập cho kì thi

Lời giải 2 :

Sắp tới kì thi,có rất nhiều đề cương các môn cần phải hoàn thành.Bạn N nảy ra một ý là chia ra trong nhóm ( 5 bạn ) mỗi người phụ trách làm đề cương cho một số môn rồi tập hợp lại thành một bộ.Sau đó phô tô ra cho cả nhóm.Theo em,ý kiến của N có được coi là sự sáng tạo trong học tập không?Vì sao?

`->` Ý kiến của N được coi là sự sáng tạo, vì N đã phân chia mỗi người phụ trách 1 đề cương, sau đó tổng hợp lại thành 1 bộ rồi đi photo cho cả nhóm. Việc này giúp hoàn thiện nhanh và thuận tiện hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK