Trang chủ Tin Học Lớp 11 Câu 1: ứng dụng nào dưới đây là phần mềm...

Câu 1: ứng dụng nào dưới đây là phần mềm thương mại trong lĩnh vực xử lý ảnh? A. Inkscape. B. GIMP. C.B612. D.photoshop Câu 2. Phần mềm nào dưới đây KHÔNG

Câu hỏi :

Câu 1: ứng dụng nào dưới đây là phần mềm thương mại trong lĩnh vực xử lý ảnh? A. Inkscape. B. GIMP. C.B612. D.photoshop Câu 2. Phần mềm nào dưới đây KHÔNG phải là phần mềm trực tuyến? A. Teams Microsoft. B. Google Docs. C. File Explorer D. Zoom meeting Câu 3. Lựa chọn phương án sai. A. Phần lớn phần mềm ứng dụng là phần mềm thương mại. B. Phần mềm khai thác trực tuyến chỉ có thể sử dụng trên môi trường web C. Người dùng không phải trả tri phí cho phần mềm thương mại để cài đặt trên máy và sử dụng. D. Tất cả đáp án trên. Câu 4. Loại phần mềm nào dưới đây KHÔNG phụ thuộc vào nhà cung cấp về giải pháp và hỗ trợ kĩ thuật. A. Phần mềm nguồn mở. B. Phần mềm "đặt hàng" C. Phần mềm "may đo" D. Phần mềm"đóng gói "

Lời giải 1 :

Đáp án:

C1:D

C2:C

C3:C

C4:C

Giải thích:

Câu 1: Đáp án D. Photoshop là một phần mềm thương mại trong lĩnh vực xử lý ảnh.
Câu 2: Đáp án C. File Explorer không phải là phần mềm trực tuyến. Nó là một ứng dụng quản lý tập tin trên hệ điều hành Windows.
Câu 3: Đáp án C. Người dùng phải trả phí để sử dụng phần mềm thương mại và cài đặt trên máy tính của mình. Phần lớn phần mềm ứng dụng là phần mềm thương mại, và phần mềm khai thác trực tuyến có thể được sử dụng trên nhiều môi trường không chỉ web. => đáp án C là sai.
Câu 4: Đáp án C. Phần mềm "may đo" không phụ thuộc vào nhà cung cấp về giải pháp và hỗ trợ kĩ thuật. Phần mềm này thường được sử dụng trong việc tạo ra các mẫu may đo cá nhân hoặc tùy chỉnh. Trong khi phần mềm nguồn mở (đáp án A) và phần mềm "đặt hàng" (đáp án B) có thể cần sự hỗ trợ kĩ thuật từ nhà cung cấp, và phần mềm "đóng gói" (đáp án D) thường được cung cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và hỗ trợ kĩ thuật.

Lời giải 2 :

Câu 1: D. photoshop.

Câu 2: C. File Explorer.

Câu 3:  D. Tất cả đáp án trên.

Câu 4: A. Phần mềm nguồn mở.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK