Trang chủ Tin Học Lớp 11 Hãy nêu Nhược điểm và Ưu điểm của PHẦN MỀM...

Hãy nêu Nhược điểm và Ưu điểm của PHẦN MỀM CHẠY TRÊN INTERNET , VÍ DỤ ( làm ơn giúp tui với mọi người ơi :(( ) câu hỏi 6278086

Câu hỏi :

Hãy nêu Nhược điểm và Ưu điểm của PHẦN MỀM CHẠY TRÊN INTERNET , VÍ DỤ ( làm ơn giúp tui với mọi người ơi :(( )

Lời giải 1 :

Nhược điểm:
+Yêu cầu kết nối internet.Nếu không có kết nối internet, người dùng sẽ không thể truy cập và sử dụng phần mềm.
+Do phần mềm chạy trên internet thường giao tiếp với máy chủ từ xa, tốc độ mạng mạng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Việc thực hiện các tác vụ tương tác có thể mất thời gian phụ thuộc vào tốc độ mạng.
+ Vấn đề về bảo mật và riêng tư dữ liệu vì dữ liệu cần được truyền đi qua mạng và lưu trữ trên máy chủ của bên thứ ba.
Ưu điểm:
+Khả năng truy cập từ mọi thiết bị mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng.
+Các bản cập nhật và nâng cấp có thể được triển khai trực tiếp trên máy chủ. Người dùng không cần phải tự cập nhật phần mềm trên thiết bị của mình.
+Dễ dàng chia sẻ tệp tin, thư mục và thông tin với người khác,mời người khác vào dự án, cùng làm việc trên cùng một tài liệu và tương tác trực tiếp thông qua phần mềm `=>` Tạo điều kiện cho việc hợp tác và làm việc nhóm hiệu quả.
+ Với phần mềm chạy trên internet, người dùng không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính hoặc thiết bị của mình `=>` Giảm bớt rủi ro về xung đột phần mềm, yêu cầu cấu hình và quản lý phiên bản phần mềm.

Lời giải 2 :

$\text{#Minzz}$

Ưu điểm:
-Tiện lợi
-Cập nhật dễ dàng
-Tính linh hoạt
_____________________________________________________________________________________________

Nhược điểm:
- Phụ thuộc vào kết nối internet
-Bảo mật dữ liệu

_______________________________________________________________________________________________
Ví dụ về phần mềm chạy trên internet là: các ứng dụng như Google Docs, Dropbox, hoặc các trình duyệt web như google Chrome và Mozilla Firefox

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK