Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 vai trò của học sinh đối với việc bảo vệ...

vai trò của học sinh đối với việc bảo vệ hoàng thành thăng long câu hỏi 6558543

Câu hỏi :

vai trò của học sinh đối với việc bảo vệ hoàng thành thăng long

Lời giải 1 :

Vai trò của học sinh đối với việc bảo vệ hoàng thành thăng long:

- Giữ gìn và bảo tồn các di sản văn hóa 

-Tích cực tham gia các hoạt động bảo tồn khu di tích

-Tuyên truyền giúp người dân có ý thức bảo tồn hoàng thành thăng long

-Đảm bảo , tôn trọng và bảo vệ các di sản của hoàng thành thăng long

Lời giải 2 :

Đáp án: vai tro cua hs doi voi hoang thanh thang long la: Co gang hoc tap that tot do la nhiem vu cua hoc sinh khi con ngoi tren ghe nha truong. Yeu que huong , dat nuoc , bao ve moi truong that tot . Tuye truyen su quan trong cua bao ve HOANG THANH THANG LONG la di san cua quoc gia . Can duoc tran trong bao ve cung nhu nhung  su dong gop  hoc tap cua cac ban hoc sinh .De THANH THANG LON( HOANG THANG THANG LONG) TRO LENNOI TIENG VA DUOC TRAN TRONG HON CAC BAN HS CAN BIET TON TRONG, GIU GIN CAC VAN HOA , DI TICH LICH SU VA CAC NGUOI CHIEN SI DA NGA XUONG DE BAO VE NOI NAY , BAO VE CHO TO QUOC. THE MOI THAY CAC DI TICH LICH SU QUAN TRONG NHUNG NAO ,VGIA TRI CUA LICH SU DAN TOC .TRONG DO CO THANH THANG LONG 1 NOI DE TUONG NIEM NHUNG NGUOI DA RA DI DE BAO VE NOI NAY . TAT CA NHU8NG DIEU NAY CHO THAY HS CAN BIET QUY TRONG GIA TRI LICH SU TRONG DO NOI BAT LA THANH THANG LONG HAY CON GOI CACH KHAC HOANG THANH THANG THANG LONG

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK