Trang chủ Tin Học Lớp 9 Trường hợp nào sau đây là mặt trái của tin...

Trường hợp nào sau đây là mặt trái của tin học và máy tính? A. Mất nhiều thời gian cho các trò chơi trực tuyến. B. Nghiện game online, ảnh hưởng đến A

Câu hỏi :

Trường hợp nào sau đây là mặt trái của tin học và máy tính? A. Mất nhiều thời gian cho các trò chơi trực tuyến. B. Nghiện game online, ảnh hưởng đến ANXH. C. Tăng thêm nhiều chi phí trong gia đình mà không đem lại hiệu quả. D. Khó khăn trong việc sử dụng : Thư điện tử có ưu điểm gì so với thư truyền thống? A. Thời gian gửi nhanh B. Có thể gửi đồng thời cho nhiều người C. Chi phí thấp D. Có thể gửi kèm các tệp. 1. Bạn Long đã cài phần mềm quét và diệt virus Kaspersky lên máy tính của mình và đang sử dụng phần mềm này để diệt mọi virus. Long cho rằng không còn phải lo lắng về virus có thể lây lan vào máy tính của minh nữa. Theo em, ý kiến của bạn Long đúng hay sai và cho biết lý do? 2 Virus máy tính là gì? Virus máy tính hoàn toàn giống như virus sinh học, đúng hay sai ? Câu 3: Tại sao cần bảo vệ thông tin và có trách nhiệm với mỗi thông tin đưa lên mạng và internet?

Lời giải 1 :

Câu 1:B

Câu 2:A

Lời giải 2 :

Trường hợp nào sau đây là mặt trái của tin học và máy tính?

A. Mất nhiều thời gian cho các trò chơi trực tuyến.

$\text{B. Nghiện game online, ảnh hưởng đến ANXH.}$

C. Tăng thêm nhiều chi phí trong gia đình mà không đem lại hiệu quả.

D. Khó khăn trong việc sử dụng

1.Việc Long cho rằng như vậy cũng chưa hẳn là đúng vì kaspersky cũng như mọi ứng dụng diệt virus khác nó chỉ diệt những virus mà nói nhận ra,còn rất nhiều virus mới trên thế giới ngày nay có hàng nghìn con mới,nên có thể máy gặp chút rủi ro khi gặp virus mới.

2.Virus máy tính là những phần mềm chạy ngầm gây độc hại cho máy tính.Virus cũng hoàn toàn giống với virus sinh học(khó giải thích)

3.Cần bảo vệ thông tin máy tính và có trách nhiệm mỗi thông tin mạng vì nếu bị rủi ro thông tin cá nhân sẽ bị kẻ xấu lợi dụng để tống tiền hay làm những điều xáu xa khác.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK