Trang chủ Khác Lớp 9 Ai góp ý cho mình nên làm sao giờ. Thì...

Ai góp ý cho mình nên làm sao giờ. Thì chuyện là đầu năm GVCN chọn lớp trưởng rồi cái T7 tuần trước bạn đó nói là làm lớp trưởng mệt quá, không làm được. Bạ

Câu hỏi :

Ai góp ý cho mình nên làm sao giờ. Thì chuyện là đầu năm GVCN chọn lớp trưởng rồi cái T7 tuần trước bạn đó nói là làm lớp trưởng mệt quá, không làm được. Bạn đó cũng kiên trì không muốn làm lớp trưởng nữa nên GVCN cũng đồng ý luôn. Thì đổi sang mình, tại mấy năm trước mình có làm (năm trước thì là người khác), thì lúc đó mình nghĩ là chắc cũng không khó, tại mình cũng đã làm lớp trưởng 3-4 năm gì rồi, nên cũng không có ý kiến. Cơ mà giờ mình lại thấy mình làm không được, tại vì năm nay là năm cuối cấp, mà thành tích của mình thì lại chỉ ở mức tạm thôi, mà bài thì càng ngày càng nhiều, mình một bên vừa học, ôn bài còn phải quản lớp, mà vấn đề là lớp mình quậy lắm, la không có nghe. Nên giờ mình đang phân vân là có nên từ chức không, tại vì giờ mới đầu năm mà đã vậy rồi thì sau này còn cực nữa, mà mình thì lại không có quyết định được, tại sợ thầy cô nói, tại giờ mà đổi nữa là lần thứ 2 rồi (lần đầu là bạn kia đổi qua mình), sợ thầy cô có ý kiến. Nên mà mình lên hỏi thử ý kiến mọi người, mọi người cảm thấy mình có nên từ chức không? (Nếu có thì mình định thứ 7 tuần này nói luôn, tại tuần đầu mình làm, dễ nói hơn).

Lời giải 1 :

Theo mình, bạn nên tiếp tục làm. Bởi vì bạn đã có kinh nghiệm 4 năm làm lớp trưởng rồi thì sẽ dễ giải quyết hơn. Nếu lớp quậy, bạn quản không nổi thì bạn có thể ghi tên các bạn rồi ghi từng lỗi sai vào sổ rồi tiết sinh hoạt thì báo cáo thầy cô để thầy cô giải quyết vấn đề này. Còn nếu như nói về thành tích của bạn chỉ ở mức đạt thì bạn có thể nhờ cô thêm bạn lớp phó (phụ lớp trưởng) để đỡ công việc hơn. Nếu còn thời gian rảnh thì thay vì chúng ta chơi game (không liên quan đến bài học) thì có thể ôn lại bài bằng cách chơi game về các bài học để cải thiện tư duy.

***Bạn có thể dùng các ý kiến vủa mình để cải thiện tình hình tốt hơn nhé***

Lời giải 2 :

Theo tớ, cậu cứ nói với cô đi nếu cô không chịu thì cứ nói bố mẹ nói qua cho cô cậu. Chứ theo tình hình cậu kể trên ấy, việc làm lớp trưởng sẽ khiến cậu bị ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cuooic năm và cả kì thi tuyển sinh nữa.

 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK