Trang chủ Khác Lớp 10 3 ) Xây dựng và thực hiện kế hoạch rèn...

3 ) Xây dựng và thực hiện kế hoạch rèn luyện phát triển bản thân. Goiy • Liệt kê các điểm mạnh, điểm yếu trong tính cách của bản thân; • Lựa chọn một điểm

Câu hỏi :

Làm giúp em vs ạ giúp em bài đó

image

3 ) Xây dựng và thực hiện kế hoạch rèn luyện phát triển bản thân. Goiy • Liệt kê các điểm mạnh, điểm yếu trong tính cách của bản thân; • Lựa chọn một điểm

Lời giải 1 :

 

Giải thích các bước giải:
-Những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân là:
+Điểm mạnh: có những kĩ năng giải quyết vấn đề rất tốt, có tố chất lãnh đạo,...=> muốn phát huy
+Điểm yếu : còn rụt rè khi giao tiếp với người khác=> muốn khắc phục

 - Em muốn phát huy điểm mạnh giải quyết vấn đề tốt, muốn làm được thì em phải luôn luôn tìm hiểu, bình tĩnh trong mọi chuyện, làm như thế mới phát huy xuất xắc kĩ năng này.
-Em muốn khắc phục điểm yếu còn rụt rè khi giao tiếp với người khác, muốn khắc phục thì em phải tự tin với chính bản thân mình, luôn tự hào về bản thân và hãy giao tiếp với người khác thường xuyên, hãy sống với tư cách là một người hướng ngoại.
  
Tất cả là sự cố gắng của mình, tất cả việc mình làm là để tự tốt cho bản thân mình nói riêng và xã hội nói chung, hãy tự hào bản thân mình, hãy luôn luôn làm những điều tốt đẹp với đất nước, thực hiện thôi nào!
Câu 4 mình không bt lm ạ!
mong bạn cho mình tlhn và 5 sao ạ!
chúc bạn học tốt nhé.

Lời giải 2 :

tui nghĩ bạn nên tự làm đi nhé, tại vì điểm yếu và điểm mạnh là của bản thân chúng ta, không nên nhờ vã ạ.
tui chỉ nhắc vậy thoi, chúc bạn học tốt và đạt được nhiều thành công trong học tập

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK