Trang chủ GDCD Lớp 10 Ông Q sinh ra trong một gia đình nghèo, từ...

Ông Q sinh ra trong một gia đình nghèo, từ năm lớp 10 ông đã phải làm nhiều công việc từ nhân viên phục vụ quán ăn, giao hàng, phụ giúp cửa hàng và rất nhiề

Câu hỏi :

Ông Q sinh ra trong một gia đình nghèo, từ năm lớp 10 ông đã phải làm nhiều công việc từ nhân viên phục vụ quán ăn, giao hàng, phụ giúp cửa hàng và rất nhiều công việc bán thời gian khác để nuôi sống bản thân và trang trải học phí. Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, ông đã xin vào làm cho Công ti về lĩnh vực phân phối sản phẩm mà ông yêu thích. Sau đó, ông Vay tiền để mở cửa hàng đầu tiên, nhờ kinh nghiệm thực tế và ham học hỏi, ông đã gặt hái được thành công, tiếp tục mở cửa hàng thứ 2, thứ 3 và hình thành chuỗi cửa hàng. Về mặt tổ chức ông Q đã tham gia loại mô hình kinh doanh nào ? Vì sao?

Lời giải 1 :

Ông Q đã tham gia mô hình sản xuất kinh doanh là : Mô hình doanh nghiệp

Bởi : 

- Đây là tài sản riêng của ông Q -> loại mô hình hợp tác xã 

- Ông quy có chuỗi cửa hàng -> không phải 1 địa điểm - > loại mô hình hộ sản xuất kinh doanh 

#lian

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK