Trang chủ Tin Học Lớp 11 BÀI 4 : BÊN TRONG MÁY TÍNH Câu 1. Thiết...

BÀI 4 : BÊN TRONG MÁY TÍNH Câu 1. Thiết bị nào là thành phần quan trọng nhất của máy tính? B. CPU A. Đĩa cứng C. RAM D. ROM Câu 2. Tốc độ truy cập của thiế

Câu hỏi :

Làm ơi giúp tôi cần gấp

image

BÀI 4 : BÊN TRONG MÁY TÍNH Câu 1. Thiết bị nào là thành phần quan trọng nhất của máy tính? B. CPU A. Đĩa cứng C. RAM D. ROM Câu 2. Tốc độ truy cập của thiế

Lời giải 1 :

Câu 01: B

CPU (Central Processing Unit) là thành phần quan trọng nhất của máy tính, nó cũng là nơi chứa các bộ vi xử lý.

Câu 02. C

⇒ Đĩa SSD hiện nay đang có tốc độ nhanh nhất khi so sánh với đĩa HĐ, đĩa quang, đĩa CD,...

Câu 03. C

⇒ Dựa vào lý thuyết đã học bạn nha.

Câu 04: D

⇒ Một là bạn thực hiện phép chia như Tin 10 đã hướng dẫn. Cách 02 nhanh hơn là dùng máy bấm. Đối với Casio fx-580, bạn mấy menu -> 3 -> Nhập 14 rồi bấm " = " sau đó bấm vào nút log ( phía trên nút log có chữ Bin trong Binary - hệ nhị phân ).

Câu 05: A

⇒ Tiếp tục ở câu 4 khi bạn đã chuyển sang dạng Bin ở menu 3 thì bấm AC để xóa phép tính khi nãy, tiến hành nhập 11001 + 10110, rồi bấm " = "  là ra kết quả nhé.

MintLaminate chúc bạn học tốt, nếu được mình mong bạn vote cho mình 5* và bình chọn câu trả lời hay nhất ạ.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK