Trang chủ Tin Học Lớp 12 Câu 1: Thiết bị nào sau đây không phải là...

Câu 1: Thiết bị nào sau đây không phải là thiết bị lưu trữ dữ liệu? A. Mainboard B. DVD C. USB D. HDD

Câu hỏi :

Câu 1: Thiết bị nào sau đây không phải là thiết bị lưu trữ dữ liệu? A. Mainboard B. DVD C. USB D. HDD Câu 2: Đối với hệ điều hành Windows, muốn di chuyển 1 hoặc nhiều tập tin (File) đang chọn trong cửa sổ thư mục vào bộ nhớ, ta dùng tổ hợp phím nào? A. <Ctrl>+<C B. <Ctrl>+<X> C. <Ctrl>+<P> D. <Ctrl>+<F> Câu 3: Trong MS Windows, tốc độ đọc dữ liệu chậm nhất khi truy cập từ: A. USB Flash 3.0 B. Đĩa cứng C. RAM D. CD-ROM Câu 4: Trong MS Word, theo hình sau thanh công cụ có tên gì? (Có để hình riêng nha, mn coi hình r chọn đáp án giúp mik nha, cảm ơn ạ) A. Stardard B. Formatting C. Drawing D. WordArt Câu 5: Trong MS Excel, để so sánh sự khác nhau giữa hai ô dữ liệu, ta sử dụng ký hiệu: A. <> B. # C.!= D.>< Mn cố gắng giúp mik vs ạ, mai mik thi r mà nghe bảo đáp án sai, cứu mik ạ. Mình cảm ơn rất nhiều

image

Câu 1: Thiết bị nào sau đây không phải là thiết bị lưu trữ dữ liệu? A. Mainboard B. DVD C. USB D. HDD

Lời giải 1 :

Câu 1: A. Mainboard không phải là thiết bị lưu trữ dữ liệu, nó là bo mạch chủ của máy tính.
Câu 2: B. <Ctrl>+<X> được sử dụng để cắt tập tin (File) đã chọn.
Câu 3: D. CD-ROM có tốc độ đọc dữ liệu chậm nhất khi truy cập.
Câu 4: B. Formatting là tên của thanh công cụ trong MS Word theo hình đã cho.
Câu 5: A. <> được sử dụng để so sánh sự khác nhau giữa hai ô dữ liệu trong MS Excel.

đáp án bài :(hình ảnh)

Trong hình, thanh công cụ được trình bày hoàn toàn nằm trong hình vuông nên ta không thể nhìn thấy tên của thanh công cụ đó. trên các phiên bản của Microsoft Office, các thanh công cụ này thường được xếp theo thứ tự từ trái qua phải. Với tên được đề cập trong câu hỏi, công cụ có tên "B. Formatting" là lựa chọn chính xác hơn. 

$#QN$

$#HD247$

Lời giải 2 :

ABDBA

Câu 1:A

Câu 2:B

Câu 3:D

Câu 4:B

Câu 5:A

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK