Trang chủ Hóa Học Lớp 8 Giúp mình với bài này khó quá mình ko hiểu...

Giúp mình với bài này khó quá mình ko hiểu câu 3 Sten Stone 272 28 B. CÂU HỎI TRONG BÀI HỌC Câu 1: Khi đốt nến, một phần nến chảy lỏng, một phần nến bị c

Câu hỏi :

Giúp mình với bài này khó quá mình ko hiểu câu 3

image

Giúp mình với bài này khó quá mình ko hiểu câu 3 Sten Stone 272 28 B. CÂU HỎI TRONG BÀI HỌC Câu 1: Khi đốt nến, một phần nến chảy lỏng, một phần nến bị c

Lời giải 1 :

Câu hỏi 3:

1. Sau khi trộn bột sắt và bột lưu huỳnh, hỗn hợp thu được có bị nam châm hút không? 

2. Chất trong ống nghiệm (2) sau khi được đun nóng và để nguội có bị nam châm húi không?

3. Sau khi trộn bột sắt và bột lưu huỳnh, có chất mới được tạo thành không? Giải thích. 

4. Sau khi đun nóng hỗn hợp bột sắt và bột lưu huỳnh, có chất mới được tạo thành không? Giải thích.

- Trả Lời

1. Sau khi trộn bột sắt và bột lưu huỳnh, đưa nam châm lại gần ống nghiệm thấy nam châm hút, => hỗn hợp thu được có bị nam châm hút.

2.Chất trong ống nghiệm (2) sau khi được đun nóng và để nguội không bị nam châm hút

3. Sau khi trộn bột sắt và bột lưu huỳnh không có chất mới được tạo thành,do đây chỉ là sự trộn vật lí, không có sự thay đổi về chất và lượng, sắt trong hỗn hợp vẫn bị nam châm hút.

4.Sau khi đun nóng hỗn hợp bột sắt và bột lưu huỳnh, có chất mới được tạo thành. Vì chất đó không bị nam châm hút, chứng tỏ sắt đã bị biến đổi thành chất khác sau khi đun nóng.





Bạn có biết?

Hóa học là ngành nghiên cứu về thành phần, cấu trúc, tính chất, và sự thay đổi của vật chất. Hóa học nói về các nguyên tố, hợp chất, nguyên tử, phân tử, và các phản ứng hóa học xảy ra giữa những thành phần đó. Hóa học đôi khi được gọi là "khoa học trung tâm" vì nó là cầu nối các ngành khoa học tự nhiên khác như vật lý học, địa chất học và sinh học. Hãy đam mê và khám phá thế giới của các chất hóa học và phản ứng!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK