Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 4. hãy viết câu biểu lộ cảm xúc khi nhận...

4. hãy viết câu biểu lộ cảm xúc khi nhận được món quà từ người khác tặng câu hỏi 6560521

Câu hỏi :

4. hãy viết câu biểu lộ cảm xúc khi nhận được món quà từ người khác tặng

Lời giải 1 :

`@Huyy`

`=>`Ôi ! Cảm ơn bạn đã tặng quà cho tớ nhé tớ rất vui

`->` Từ ngữ biểu lộ cảm xúc là : rất vui

Lời giải 2 :

Đáp án:

Một cảm xúc ấm áp và hạnh phúc tràn ngập tâm hồn khi nhận được món quà quý giá từ người khác. Sự biết ơn và vui mừng lan tỏa, tôi cảm nhận được sự chân thành và tâm tư của người tặng, làm tăng thêm giá trị tinh thần.

1 câu khác:

+ nhận được món quà từ người khác là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn vì sự quan tâm và tâm mà người tặng lại dành cho tôi. Mỗi món quà không chỉ là vật phẩm vật chất mà còn là biểu hiện của tình cảm và sự chân thành từ người tắc, làm cho trái tim tôi tràn đầy niềm vui và ấm áp.

⬆︎cái này để áp dụng vô văn

⬇︎Cái này dùng để nói nhé

+ Chân thành cảm ơn cậu! Món quà rất đẹp, tớ vui lắm

(Vui ⇔ là từ về cảm xúc)

+ Tớ thích lắm! Cảm ơn cậu vì Món quà ý nghĩa này!

(thích ⇔ là từ về cảm xúc)

[Nếu có sai sót gì bn nói lại mik sẽ sửa cx đừng báo cáo mk nha! tuần này bị 2 lần bc rùi á! Thêm lần nữa là bị khóa tài khoản lun]

#BaooQuinn

Xin ctrl hay nhất, 5* và cảm ơn

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK